Trang

25 tháng 4, 2014

Chuyện bùa ngải của Phương Thanh dậy sóng Facebook

- BTTD không mê tín, "bùa ngải" có thể liên quan đến việc sử dụng chất độc để hại người...


"Tôi biết tôi bị bùa ngải là do bạn và mẹ bạn chơi tôi. Mà cái này là ném đá giấu tay và không có bằng chứng nên chơi qua chơi lại là huề, bạn còn nhớ không?".
Ngày 25/4, ca sĩ Phương Thanh viết trên Facebook, công bố danh tính người chơi bùa ngải hại cô 6 năm trước là mẹ con của một ca sĩ.
 Phương Thanh từng cho rằng bị một người tên là "8 Đàm" chơi "bùa ngải" suốt nhiều năm qua. Công chúng cũng xôn xao một thời gian nhưng được vụ việc sớm chìm xuống. Chính bởi vậy những dòng tố cáo trên Facebook Phương Thanh khiến nhiều người bị sốc.
phuong-thanh-8841-1398415271.jpg
Dòng trạng thái trên Facebook gây sốc của ca sĩ Phương Thanh. Ảnh: Chụp màn hình.
Phương Thanh khẳng định: "Tôi biết tôi bị bùa ngải là do bạn và mẹ bạn chơi tôi. Mà cái này là ném đá giấu tay và không có bằng chứng nên chơi qua chơi lại là huề, bạn còn nhớ không? Hơn sáu năm trước, lúc đó bạn ngồi im lặng, tôi nói xong cũng im lặng"...
Trước đó một bài phỏng vấn được lan truyền trên mạng, trong đó Đàm Vĩnh Hưng đã có "lời thề độc " để chứng minh rằng mình chưa hại ai bằng bùa ngải.
Thực hư câu chuyện vẫn chưa rõ ràng, nhưng với những tiết lộ “động trời” của Phương Thanh, thêm một lần nữa công chúng hiểu rằng showbiz Việt thật đáng ngán ngẩm.
Mới đây nhất, trong một show diễn thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, những người có mặt tại sân khấu đã chứng kiến cảnh người mẫu Lê Thúy đang trình diễn catwalk bỗng dưng mặt biến sắc, tay ôm bụng và chân khuỵu xuống. Chỉ vậy thôi nhưng tin đồn Lê Thuý bị “ngải quật” lại dấy lên, khi trước đó chính Đỗ Mạnh Cường và Lê Thúy đều lên tiếng tố mình bị chơi bùa.
Những câu chuyện như thế này có thể là điều lạ lẫm đối với người hâm mộ, nhưng đối với những người trong giới giải trí, nó là chuyện thường ngày. Để tồn tại và nổi tiếng trong showbiz, nghệ sĩ phải chống đỡ với rất nhiều khó khăn và cạm bẫy. Ngoài những chiêu trò đánh bóng tên tuổi cho chính bản thân mình, một số người còn sẵn sàng hãm hại nhau, dùng các “thủ đoạn” khiến người kia tiêu tan sự nghiệp.
Hẳn chúng ta còn nhớ bộ phim “Scandal” của đạo diễn Victor Vũ. Bộ phim này lấy từ những câu chuyện có thật trong làng giải trí Việt để chắp ghép thành kịch bản. Một số người trong cuộc cho biết tất cả những người bị hại hoặc hại người bằng bùa ngải đều là đồng nghiệp thân cận, mỗi ngày đều chạm mặt hẳn hoi.
Tuy nhiên điều đáng nói nhất ở đây là chuyện bùa ngải chỉ là tin đồn, chẳng ai có bằng chứng, vậy mà những "người của công chúng" cứ vin vào. Hay đây chỉ là trò tạo sóng nhằm PR khi tên tuổi họ đang bị chìm xuống?
Những “bí mật động trời” của showbiz mà người trong cuộc phanh phui gần đây một lần nữa chứng minh sự xô bồ, giả tạo của làng giải trí. Lên báo cười nói ôm nhau đấy thôi, nhưng có khi sau lưng họ lại là những cuộc tranh giành, hãm hại lẫn nhau. Thế mới biết, showbiz Việt ngoài đời ghê gớm hơn trong phim nhiều.
Habi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét