Trang

18 tháng 2, 2013

Dương Trung Quốc, Hoàng Hữu Phước và bốn điều ngu

                 
             
    Đại biểu Quốc hội Dương Trung Quốc và Hoàng Hữu Phước

 Dân đen tui không biết Hoàng Hữu Phước (HHP) là đứa mô, mấy bữa ni thấy cư dân mạng bàn tán hoài về bài viết xằng bậy của ông ta nói xấu ông Dương Trung Quốc (DTQ) thì tui mới biết, té ra ông ta là thạc sĩ (bằng thiệt hay đểu?), là doanh nhân và đại biểu Quốc hội nữa kìa.
 DTQ thì tui biết kha khá, một nhà nghiên cứu lịch sử, đại biểu Quốc hội, người có uy tín và được đa số người dân quanh tui tin yêu. Vì vậy tui khẳng định ngay rằng HHP (hoặc đứa mô đó) nói DTQ phạm “tứ đại ngu” thì đều là kẻ láo toét, thiếu học và ít hiểu biết, ngu hơi dân đen tui là cái chắc rùi.
 Tui cất công truy cập vô blog của HHP để đọc bài viết có nhan đề: Dương Trung Quốc, Bốn Điều Sai Năm Cũ (tứ đại ngu). Tui phải cố gắng hết sức, tự kiềm chế lắm mới đọc hết bài viết đó (tui đã bỏ nửa chừng rùi, tính không đọc nữa, rồi lại cố đọc hết, cứ như nghẹn khoai lang nướng zậy). Tui hụt hẫng quá, chán ngán thấy ma lun, viết chi mà còn kém hơn cả dân đen nữa nè. Trời đất quỷ thần ơi, đây là bài viết của một thạc sĩ, tổng giám đốc, đại biểu quốc hội á ? HHP viết dài nhưng thiếu logic, dẫn chứng nhiều nhưng không phù hợp. Một mớ kiến thức lộn xộn, mông lung, thiếu căn bản, những suy luận mơ hồ, thể hiện tính cách và thái độ của một “bồi bút”, a dua, xu nịch chính hiệu nha. HHP loạn ngôn, thô lỗ nói xấu DTQ, vì thế dân đen tui cũng phải dùng văn phong “bụi” để nói về HHP thui.
                                       
 HHP tố DTQ có bốn điều ngu, nhưng đọc xong bài viết của ông ta thì dân đen tui dẫu dốt cũng dám nhận định ngược lại. HHP đã tự chứng minh ông ta có 4 điều ngu rùi, căn cứ vào chính những nội dung ông ta đã viết nha.
- Điều ngu thứ nhất của HHP: Đĩ
 Nghề làm đĩ đã đồng hành với xã hội loài người từ thời nguyên thủy. Việc công nhận hay phủ nhận nghề làm đĩ phụ thuộc vào bản chất, thái độ của từng chế độ mà thui. Ngày nay tất cả các nước phát triển có nền tảng xã hội văn minh đều đã công nhận “đĩ” là một nghề hợp pháp rùi. Việt Nam chưa công nhận nghề làm đĩ vì xã hội ta còn chưa văn minh, còn ít nhiều bảo thủ và phong kiến. Việc ông DTQ đề xuất để công nhận “đĩ” là một nghề, là ý kiến táo bạo và thực tế. Ai cũng biết đĩ điếm đang hành nghề tràn lan ở khắp nơi từ nông thôn đến thành phố Việt Nam (dù bị cấm), ở chỗ mô mà chả có đĩ, nơi tui ở cũng có nè. Chỉ có bọn mù, điếc, câm mới không nhìn, không nghe, không nói thấy đĩ mà thui (có nhiều trường hợp mù, điếc, câm vẫn đi chơi đĩ đó nghen). Ai phản đối thì gặp tui nè, đi với tui nè, tui sẽ chứng minh bằng thực tế để các vị và HHP sáng mắt ra nha. Tui thấy ngay cả trong bài viết của HHP đã bốc mùi “đĩ” rùi.
- Điều ngu thứ hai của HHP: Đa Đảng.
 HHP chê DTQ là cố ý bảo vệ chế độ độc quyền, độc tài một đảng. Chúng ta hãy nhìn vào thực tế để xem trên thế giới có bao nhiêu nước có chế độ dân chủ đa nguyên? Còn mấy nước có chế độ một đảng cầm quyền? Sự khác biệt về kinh tế, chính trị, văn hóa... của các nước có chế độ dân chủ, đa nguyên và các nước có chế độ độc tài ra sao? Xu thế phát triển của xã hội thế nào?... Đến những cô làm đĩ còn biết nữa là, thế mà ông thạc sĩ, doanh nhân, dân biểu HHP không biết thì là đại ngu rùi còn chi. Ngu hơn dân đen quê tui nữa nè.
- Điều ngu thứ ba của HHP: Biểu tình
 HHP lý luận lan man để chê DTQ chẳng qua là không muốn ủng hộ DTQ
đề xuất nên có luật biểu tình mà thui. Hiến pháp đã quy định: “Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, được thông tin, hội họp, lập hội, biểu tình theo quy định của pháp luật”. Tất yếu Việt Nam sẽ phải có luật Biểu tình như đề xuất của ông DTQ. HHP chê DTQ về vấn đề này là lòi cái đuôi đại ngu ra rùi.
- Điều ngu thứ tư của HHP: Văn hóa từ chức
 HHP phê phán, thóa mạ  DTQ vì DTQ đã nói thẳng với thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về văn hóa từ chức. HHP còn ca ngợi NTD như là một thủ tướng “vỹ đại” của mình, lời văn hết sức xu nịnh và “bồi bút”. Thực tế HHP không hiểu “văn hóa từ chức” là gì? HHP hãy đọc đoạn trích trong “ Quyền lực và Nhân cách” của dân đen nè, cố mà hiểu nha (Dù ngu thì học thuộc rồi cũng sẽ hiểu):
 “ Những quan chức có lòng tự trọng, liêm sỉ trước Tổ Quốc và nhân dân thì họ tự hổ thẹn với lương tâm khi không hoàn thành tốt nhiệm vụ. Họ không dám đứng trước nhân dân vì chưa làm cho xã hội tốt đẹp hơn người tiền nhiệm. Chính vì thế mà họ từ chức để người khác lên, rút kinh nghiệm và làm tốt hơn họ”.
“Khi người ta làm quan chỉ vì quyền lực, quyền lợi nhóm, quyền lợi cá nhân thì họ không có  trách nhiệm với Tổ Quốc, với nhân dân, không có lòng tự trọng và liêm sỉ. Họ sẽ không bao giờ từ bỏ quyền lực, quyền lợi và từ chức, bất chấp họ đã phạm tội nghiêm trọng…
 Ở Việt Nam bây giờ văn hóa từ chức là chuyện xưa nay hiếm ”.
- Kết luận: Dương Trung Quốc và Hoàng Hữu Phước, ai là “tứ đại ngu” thì nhân dân Việt Nam rõ hơn hết. Chỉ buồn là người tốt, vì dân, vì nước như ông DTQ trong Quốc hội lại quá ít. Còn nhiều người nhố nhăng, ăn nói xằng bậy, gian xảo như HHP lại là doanh nhân, đại biểu Quốc hội mà vẫn có nhiều người ủng hộ họ thì nhân dân Việt Nam còn nghèo, còn oán khổ dài dài. 
 HHP như điếc nên mới hay ngóng, như ngọng nên mới hay nói. He he he !
                                                                                                                                                               Phạm Hải

11 nhận xét:

  1. dlm may thang cho choe. nghe may noi ong thay ngua tai qua

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha ha ! Lại là văn hóa kiểu HHP nè.

      Xóa
    2. Thằng nạc danh thúi cùng bè lũ nó không phản biện được bài viết trên nên dở giọng của HHP (chửi bậy) là phải. Phạm Hải viết hay, khó bẻ được. Thêm phần về nhân xưng nửa: Theo HHP thì cở THPT, cử nhân thì không nhân xưng được là điều ngu thứ 5. vây "Tú" Mỡ, "Tú" Xương là gì ???. HHP nghỉ mình là thạc sỹ gì đó, lấy cái tôi để xúc xiểm DTQ : là bản chất của vấn đề; là động chạm đến người dân "dân trí thấp"

      Xóa
    3. Cám ơn bạn đã ủng hộ Phạm Hải! Hẽn gặp lại bạn.

      Xóa
  2. Cám ơn bạn Phong Nguyen Vũ. HHP loạn ngôn và ngông cuồng nên đã tự chứng minh mình là "Tứ đại ngu", (bạn đã phát hiện thêm điều ngu thứ 5 của HHP). Kẻ nặc danh thô lỗ kia không đáng chấp.

    Trả lờiXóa
  3. kaka. Good! Đã cả tai..:))

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. Với những kẻ có học nhưng vì danh lợi đã bán linh hồn cho quỷ như Hoàng Hữu Phước thì phải chửi thôi. Cũng là bất đắc dĩ.

      Xóa
    2. hhp đậu băng thạc sỉ tại chức do biện viện tâm thần cấp a.e thông cảm tha thứ người bệnh hoạn

      Xóa
    3. Ở VN có nhiều kẻ tâm thần như HHP quá, chỉ khổ dân đen thôi bạn.

      Xóa