Trang

14 tháng 5, 2014

Trăm người vây...người trộm tiền, CSGT bị đánh không ai can


BTTD: Hy vọng CSGT suy ngẫm để hiểu tại sao?
(Tin tức pháp luật) - Nghi đối tượng trộm tiền dân, hàng trăm người truy đuổi bắt giữ nghi can ăn trộm, tuy nhiên trước đó trường hợp CSGT bị đánh không ai can?
Hàng trăm người truy bắt nghi can trộm tiền dân
Sự việc xảy ra vào khoảng 10h45 ngày 13/5 tại cửa hàng tạp hóa của bà Nguyễn Thị Tỵ (57 tuổi), địa chỉ ở số 11 đường 429, phố Tía, xã Tô Hiệu, huyện Thường Tín, Hà Nội.
Bà Tỵ kể lại, vào khoảng thời gian trên, chỉ có một mình bà đứng bán hàng ở quán. Bất ngờ có chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ, hiệu Kia Picanto, BKS 18A-02x.xx dừng đỗ trước quán. Hai phụ nữ (khoảng 30 và 35 tuổi) bước xuống xe.
Ba nghi phạm sau khi lấy tiền định bỏ chạy nhưng bị người dân chặn lại
Ba nghi phạm sau khi lấy tiền định bỏ chạy nhưng bị người dân chặn lại
Hai người này hỏi mua một chiếc thẻ điện thoại mệnh giá 50.000đ, sau đó một người đi vào bên trong bảo tôi lấy hai vỉ sữa chua, rồi mua thêm chai nước giải khát C2…
Lợi dụng lúc bà Ty lo bán hàng, một cô đã lấy cắp hộp đựng thẻ điện thoại. Sau đó, hai người này thanh toán tiền rồi lên xe ô tô. Khi khách hàng lên xe, bà Ty ra kiểm tra mới phát hiện vụ việc.
Bà Ty vội vã chạy ra hô hoán mọi người đuổi theo khách vừa vào mua hàng. Tại hiện trường, người dân khu vực đã dùng hai chiếc xe máy chặn đầu và đuôi, xịt lốp xe ô tô, bắt 3 người trên xe (hai nữ mua hàng, 1 nam tài xế khoảng 30 tuổi)  để đưa về cơ quan công an. Tuy nhiên, ba người này hết sức ngoan cố, đóng chặt cửa kính, ngồi lì trong xe.
Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Tô Hiệu đã có mặt, cho người lái xe, áp tải 3 người trên về trụ sở để làm việc.
Người dân vây xe của 3 kẻ gian.
Người dân vây xe của 3 kẻ gian.
Người dân thờ ơ nhìn CSGT bị đánh
Trước đó, nhiều người dân thờ ơ nhìn CSGT bị thanh niên hành hung.
Một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một thanh niên tấn công một cảnh sát giao thông (CSGT) được tung lên mạng internet khiến dư luận bức xúc.
Theo đó, đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh một thanh niên liên tục áp sát, quật ngã rồi đấm, đá túi bụi một CSGT khi cảnh sát này kiên quyết tạm giữ phương tiện.
Người vi phạm an toàn giao thông liên tục tấn công viên CSGT
Người dân thờ ơ đứng nhìn CSGT bị thanh niên đánh
Điều đáng ngạc nhiên là có rất đông người dân chứng kiến vụ việc, nhưng không có bất kỳ ai can ngăn. Còn người CSGT thì tỏ ra hết sức chịu đựng trước sự tấn công của thanh niên vi phạm.
Chỉ khi lực lượng cảnh sát trật tự có mặt tại hiện trường thì thanh niên trên mới ngừng tấn công và nhanh chân rời khỏi hiện trường.
Chiều 10/5, thượng tá Đỗ Văn Cai, Phó trưởng Công an TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) xác nhận vụ việc trên là có thật và xảy ra vào sáng 10/5 tại khu vực vỉa hè ngã tư Bưu điện, TP.Thanh Hóa.
H.H ( Đất Việt )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét