Trang

17 tháng 5, 2014

Lệnh cấm biểu tình



ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÀ RỊA – VŨNG TÀU

Số:  130 /TB-UBND


CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Bà Rịa – Vũng Tàu, ngày 17 tháng 5 năm 2014

THÔNG BÁO
Về việc nghiêm cấm các hoạt đông tụ tập, mítting, biểu tình, tuần hành tự phát trên các tuyến phố, đường giao thông và khu vực công cộng
 


          Trong những ngày qua, nhân dân cả nước đã biểu thị lòng yêu nước, phản đối Trung Quốc hạ đặt giàn khoan HD981 trái phép tại vùng biển Việt Nam là việc làm chính đáng. Nhưng tại một số nơi, đã có một số người có hành vi vi phạm pháp luật, manh động, phá hoại cơ sở sản xuất, có cả cơ sở sản xuầt của nhà đầu tư nước ngoài và chống người thi hành công vụ, gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh, sinh hoạt bình thường của người dân, môi trường đầu tư và chính sách đối ngoại đúng đắn của Đảng và Nhà nước ta.
          Hiện nay, bọn xấu và những kẻ cơ hội vẫn tiếp tục lợi dụng và khai thác tâm lý phản đối Trung Quốc của người dân để kêu gọi đồng loạt biểu tình trái pháp luật vào ngày 18/5/2014 với ý đồ gây mất ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội, làm đình trệ hoạt động sản xuất kinh doanh và ảnh hưởng đến sinh hoạt bình thường của người dân. Thực hiện Công điện số 697/CĐ-TTg ngày 15/5/2014 của Thủ tướng Chính phủ và để đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Ủy ban nhân dân Tỉnh thông báo:

          1. Nghiêm cấm mọi hoạt động tụ tập, mítting, biểu tình, tuần hành tự phát trên các tuyến phố, đường giao thông và khu vực công cộng trên toàn địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Thời gian thực hiện: bắt đầu từ 16 giờ 00, ngày 17/5/2014.

2. Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố có trách nhiệm triển khai nội dung Thông báo này tới cơ sở để mọi người dân biết và chấp hành; phối hợp với các lực lượng chức năng của Tỉnh kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm minh các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.

3. Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Báo Bà Rịa – Vũng Tàu, Đài Phát thanh – Truyền hình Tỉnh đăng, phát nội dung thông báo này trên các phương tiện thông tin đại chúng để mọi người biết và chấp hành./.

  
Nơi nhận:
- TTr.TU, HĐND Tỉnh;
- Các Sở, Ban, ngành;
- UBMTTQ và các Đoàn thể;
- UBND các huyện, thành phố;
- Các cơ quan TW trên địa bàn Tỉnh;
- Báo BR-VT;
- Đài PT-TH Tỉnh;
- Lưu: VT- V1.
                KT.CHỦ TỊCH
                 PHÓ CHỦ TỊCH
 (đã ky tên đóng dấu )

               Hồ Văn Niên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét