Trang

5 tháng 5, 2014

Liverpool trao cub cho MC?

 Suarez khóc nức nở khi Liverpool để tuột chiến thắng

Cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này ôm mặt khóc tu tu sau trận Liverpool hòa chủ nhà Crystal Palace 3-3 hôm qua 5/5.
Trận đấu trên sân Selhurst Park khởi đầu không thể suôn sẻ hơn với Liverpool.
Ứng cử viên vô địch dẫn 1-0 trong hiệp đầu nhờ công của Joe Allen, trước khi Daniel Sturridge rồi Luis Suarez ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0. Cầu thủ hay nhất năm Premier League đã có bàn thắng thứ 31 tại Ngoại hạng Anh mùa này.
Cách biệt ấy tưởng chừng đã đủ đảm bảo cho Liverpool một chiến thắng, điều họ rất cần để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch mà Man City đang ít nhiều chiếm lợi thế.
Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở nửa cuối hiệp hai, khi Liverpool đánh mất sự tập trung và trả giá bằng ba bàn thua liên tiếp từ phút 79 đến 88.
Từ chỗ có ba điểm và phơi phới hy vọng, Suarez và đồng đội chỉ kiếm được một điểm ít ỏi - kết quả gần như đồng nghĩa với việc Liverpool dâng cup vô địch cho Man City.
Suarez là người thất vọng hơn cả vì màn cầm vàng mà để vàng rơi này. Tiền đạo người Uruguay ngồi sụp xuống sân, ôm mặt khóc nức nở và phải nhờ hai đồng đội Gerrard, Kolo Toure dìu về phòng thay đồ.

Phương Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét