Trang

4 tháng 5, 2014

VnIndex giảm hơn 4 điểm

Nhiều cổ phiếu đang giảm sàn với dư bán sàn lớn như PVA, SNG, PSG, NVC, GGG…

Thị trường diễn biến không mấy khả quan sau kỳ nghỉ lễ dài khi VN30 giảm sâu gần 8,5 điểm. Bluechips đã kéo thị trường chung xuống dù số mã đứng giá khá nhiều. Những cổ phiếu đáng chú ý là:
-SBS vẫn đạt dư mua trần hơn 20 triệu cổ phiếu. Việc đua trần mua cổ phiếu này không quá bất ngờ khi công ty chứng khoán này tái cơ cấu khá thành công sau 1 năm rời sàn niêm yết. Sự trở lại với giá tham chiếu 900 đồng hồi cuối tháng 4 khiến cổ phiếu này hấp dẫn nhà đầu tư. Tuy nhiên, hiện tượng tiết cung vẫn xảy ra nên thanh khoản cổ phiếu SBS rất thấp.
-Bắt đầu có nhiều cổ phiếu bán bằng mọi giá. Không ngoại trừ là việc "margin call" đã xảy ra ở nhiều cổ phiếu khi việc bán sàn được đặt lệnh khá nhiều. Những cổ phiếu hiện đang giảm sàn với dư bán sàn khá lớn phải kể đến là: HLA (Hữu Liên Á Châu); PSG, PVA, QCC, SNG....
............
Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, có lúc 2 sàn đã tăng điểm nhưng đà tăng không giữ được lâu khi hầu hết bluechips giảm điểm.
VN30 sáng nay chỉ có 3 mã tăng trong khi có đến 16 mã giảm điểm. Chỉ số này giảm trên dưới 4 điểm kéo chỉ số VNIndex giảm nhẹ. MSN giảm 1.000 đồng/cp; FPTPVDVIC giảm 500 đồng/cp; GMD giảm 600 đồng…
Trên HNX, KLF dẫn đầu thanh khoản và hiện đi ngược xu thế chung của thị trường, tăng 200 đồng/cp lên 13.800 đồng/cp. PVC tăng mạnh 400 đồng sau thông tin KQKD khá khả quan quý 1.
Nhiều cổ phiếu đang giảm sàn với dư bán sàn lớn như PVASNGPSG,NVCGGG
Thanh Hiên
Theo Trí Thức Trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét