Trang

2 tháng 5, 2014

Chuyện giỡn chơi à?


TT - Thưa thầy hiệu trưởng, cho em xin rút kế hoạch thi đua của lớp em. (xin bỏ kế hoạch nhỏ 34.000 đ ạ )
- Gì kỳ vậy? Sao lại rút?
- Dạ, để em về làm lại kỹ hơn, rồi một thời gian nữa em trình lại ạ.
- Cậu hay nhỉ! Đã trình kế hoạch đăng ký thi đua rồi giờ lại rút. Trình rồi rút, trước nói có sau nói không. Cậu nói chuyện giỡn chơi à?
- Do hôm rồi em có việc về quê, bạn lớp phó chưa thông qua em, chưa thông qua cô chủ nhiệm mà đã mang kế hoạch ra trình thầy đấy ạ.
- Các cậu nói như ở cung trăng nhỉ! Thế lớp trưởng và lớp phó chưa thống nhất với nhau mà đã trình à? Cậu quản lý lớp kiểu gì mà để lớp phó trình mà không hỏi ý cậu, không hỏi cô chủ nhiệm? Hay là có chuyện gì đằng sau?
- Dạ em xin nhận trách nhiệm ạ.
- Chuyện quan trọng mà các cậu làm như chuyện đùa nhỉ. Hôm trước lớp bên cạnh cũng vậy, kế hoạch thi đua chưa trình thầy chủ nhiệm mà đã mang đến trình cho tôi.
- Dạ em xin nhận trách nhiệm ạ.
- Các cậu đùa với nhà nước à? Tôi làm hiệu trưởng, nhà nước - tức là dân - trả lương cho tôi để làm việc với các cậu. Các cậu có mặt ở đây là do cha mẹ - cũng là dân - một nắng hai sương lo cho ăn học. Tốn tiền tốn thời gian, các cậu làm như chuyện giỡn chơi à?
- Dạ em xin nhận trách nhiệm ạ.
- Trách nhiệm, trách nhiệm, trách nhiệm. Nói xin nhận trách nhiệm là được à? Nhận trách nhiệm rồi phải làm sao? Chẳng lẽ nói rồi thôi à?
- Dạ, xin nhận trách nhiệm rút kinh nghiệm ạ.
BÚT BI

2 nhận xét:

  1. HAY THIỆT VIẾT RẤT ẤN TƯỢNG. ĐÂY LÀ CÂU CHUYỆN CỦA 1 TRƯỜNG CÒN CÂU CHUYỆN CỦA MỘT QUỐC GIA THÌ = 34.000đ X 1.000 x 1.000.000.000 = 34.000.000.000.000.000đ
    số này trong Excel tính không ra luôn hi hi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây chỉ là tiếu lâm cấp trường, còn tiếu lâm cấp bộ, cấp nhà nước mới phê...mới bốc mùi...

      Xóa