Trang

2 tháng 4, 2014

Thư gửi các anh chị em chiến sĩ An ninh mạng.


- BTTD sưu tầm và biên tập lại.


Anh chị em được đào tạo từ ngân sách nhà nước, từ tiền thuế do nhân dân đóng góp để bảo vệ an ninh trật tự xã hội, bảo vệ sự bình yên cho nhân dân. Hàng tháng anh chị em lĩnh lương từ ngân sách nhà nước, cũng là từ tiền thuế do nhân dân đóng góp để nhận nhiệm vụ cấp trên giao cho là theo dõi người dân truy cập internet, để tìm ra thế lực thù địch và phản động chống phá đất nước .
Anh chị em nên nhớ rằng, không có chế độ nào là tồn tại vĩnh viễn, nhất là chế độ độc tài, chỉ có Tổ quốc và nhân dân là trường tồn vĩnh cửu mà thôi. 
Trong khi  nhiều vị tướng tá cao cấp luôn  lên giọng đạo đức huấn thị anh chị em là phải trung với đảng, hiếu với dân thì họ lại chính là những tên trùm tham nhũng bảo kê cho tội phạm, xã hội đen. Nhiều anh chị em chiến sĩ đã phải hy sinh bởi bàn tay của tội phạm mà có biết đâu rằng, chính cấp trên của mình đang nhận tiền và bao che cho tội phạm xã hội đen, trước đây là Tướng Bùi Quốc Huy, Đại tá Dương Minh Ngọc bảo kê cho tập đoàn xã hội đen Năm Cam và ngày nay là Thượng tướng Phạm Quý Ngọ, Đại tá Dương Tự Trọng bị tố cáo nhận hàng chục tỷ đồng để bảo kê cho tội phạm tham nhũng.
Hiện nay các lãnh đạo đảng và nhà nước cũng phải thừa nhận: tham nhũng và nhóm lợi ích đang là giặc nội xâm tàn phá, hủy hoại đất nước. Vậy ai đang tham nhũng, ai là nhóm lợi ích? Anh chị em cũng biết rõ mà. 

Ở các nước có chế độ độc tài, khi có biến loạn thì những kẻ chóp bu sẽ là người đầu tiên chạy trốn ra nước ngoài với những tài khoản kếch xù đã gửi sẵn ở các nhà bank nước ngoài. Lúc đó chỉ có anh chị em không chạy được đi đâu sẽ phải hứng chịu sự phẫn nộ của người dân, chỉ có dân và anh chị em đều bị thiệt thòi.
Tôi biết anh chị em đều là những người thông minh, có tri thức. Mong anh chị em hãy bình tâm suy xét: anh chị em đang chấp hành mệnh lệnh của ai, bảo vệ ai, chống lại ai?
- Tôi cũng chỉ là một công dân Việt Nam bình thường, lẻ loi yêu nước Việt, nhưng tôi sẵn sàng chết
 vì một Việt Nam độc lập, công bằng, dân giàu, nước mạnh.
Tổ quốc và Nhân dân trên hết !

- Cánh sát Ucraina quỳ gối xin nhân dân tha tội, trong khi những kẻ chóp bu ra lệnh đàn áp đã chạy trốn ra nước ngoài với số tiền tham nhũng hàng chục tỷ usd.làm đất nước tan hoang, nhân dân nghèo khổ.
Thân gửi các anh em chiến sĩ An ninh mạng.
Anh em được đào tạo từ ngân sách nhà nước từ tiền thuế do nhân dân đóng góp để bảo vệ an ninh trật tự xã hội , bảo vệ sự bình yên cho nhân dân . Hàng tháng anh em lĩnh lương từ ngân sách  nhà nước cũng từ tiền thuế do nhân dân đóng góp và nhận nhiệm vụ cấp trên giao cho là theo dõi người dân truy cập internet để tìm ra thế lực thù địch và phản động chống phá đất nước .
Anh em nên nhớ rằng không có chế độ nào là tồn tại vĩnh viễn, nhất là chế độ độc tài . Chỉ có Tổ quốc và nhân dân là trường tồn vĩnh cửu.
Trong khi các vị tướng tá cao cấp luôn cao giọng đạo đức huấn thị anh chị em là phải trung với đảng hiếu với dân thì họ lại chính là những tên trùm tham ô tham nhũng bắt tay bảo kê cho tội phạm , xã hội đen. Nhiều anh em chiến sĩ đã phải hy sinh bởi bàn tay của tội phạm mà có biết đâu rằng chính cấp trên của mình đang nhận tiền và bao che cho tội phạm xã hội đen , trước đây là Trung tướng Bùi Quốc Huy , Đại tá  Dương Minh Ngọc bảo kê cho tập đoàn xã hội đen Năm Cam và ngày nay là thượng tướng Phạm Quý Ngọ , Đại tá Dương Tự Trọng bị tố cáo nhận hàng chục tỷ đồng để bảo kê cho tội phạm tham nhũng. 
Ở các nước độc tài, khi có biến thì những kẻ chóp bu sẽ là người đầu tiên chạy trốn ra nước ngoài với những tài khoản kếch xù đã gửi sẵn ở các nhà bank nước ngoài . Lúc đó chỉ có anh em không chạy được đi đâu được sẽ phải hứng chịu sự phẫn nộ của người dân mà thôi.
Tôi biết anh em đều là những người thông minh . Mong anh em hãy bình tâm suy xét , anh em đang chấp hành mệnh lệnh của ai , bảo vệ ai , chống lại ai?
 

Cánh sát Ucraina quỳ gối xin nhân dân tha tội trong khi những kẻ ra lệnh đàn áp đã chạy trốn ra nước ngoài



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét