Trang

5 tháng 4, 2014

Quỷ đỏ khoe móng vuốt, Hùm xám bị bẻ nanh


Quỷ đỏ khoe móng vuốt, Hùm xám bị bẻ nanh
Premier League không còn nhiều ý nghĩa với M.U khi họ bị top 4 bỏ cách quá xa. Dù vậy, một chiến thắng vào lúc này giúp M.U lên tinh thần rất nhiều trong trận đấu sống còn với Bayern giữa tuần sau.
Mata tỏa sáng giúp M.U rửa hận thành công


M.U đã có thắng lợi 4-0 trên sân St James Park của Newcastle như cách trả món nợ đã vay của Newcatle 4 tháng trước. Đầu tháng 12 năm ngoái, Newcastle đã thắng 1-0 ngay ở Old Trafford và giờ họ phải trả lãi trước M.U.
Trận này, HLV David Moyes vắng nhiều trụ cột khi van Persie, Rooney, Giggs và Valencia đều bị đau. Ngoài ra, một số trụ cột khác cũng bị cho nghỉ trước trận gặp Bayern. Thế nhưng, Mata – người không được chơi tại Champions League cho M.U mùa này đã tỏa sáng khi ghi bàn mở tỷ số vào phút 39 bằng một cú sút phạt.
Sau đó, Mata và Javier Hernandez tạo ra một hiệp 2 bùng nổ cho M.U. Phút 50, Hernandez chuyền bóng cho Mata ghi bàn và 10 phút sau, đến lượt Mata đáp lễ khi dọn bóng giúp tiền đạo người Mexico dứt điểm. Phút 90, cầu thủ vào sân thay người Januzaj ghi bàn thứ 4 ấn định chiến thắng đậm nhất của M.U kể từ đầu mùa giải.
Không chỉ hơn về tỷ số mà M.U còn hơn về thế trận và các tình huống nên có thể coi chiến thắng của Quỷ đỏ tại sân của Newcastle rất thuyết phục. Chiến thắng 4-0 trên một sân đấu khó khăn sẽ giúp M.U lên tinh thần cao trước khi bay sang Munich đá lượt về tứ kết Champions League. 
Hùm xám bị đàn em bẻ nanh

Trong khi đó, Bayern lại không có sự chuẩn bị chu đáo trước khi tiếp M.U. Trên sân của Agusburg, Bayern bất ngờ thua 0-1 và đây là thất bại đầu tiên của họ tại Bundesliga mùa này. Sascha Moelders ghi bàn cho Augsburg phút 31 nhưng suốt một giờ sau, Bayern không tài nào ghi bàn gỡ hòa. Đây cũng là trận đầu tiên dưới thời HLV Guardiola, Bayern không ghi nổi bàn nào.
Như vậy, tham vọng vô địch mà không thua trận nào trong mùa này của Bayern đã tan tành mấy khói. Từ chỗ tự tin, hãnh tiến, giờ CĐV Bayern có lý do để lo lắng trước khi gặp M.U vào ít ngày ới đây. Lúc này, phong độ hai đội đang xoay đầu.
Anh Tú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét