Trang

31 tháng 5, 2014

TIN NGÔI SAO 30/5: Hoa hậu World Cup xinh như mộng

Tây Ban Nha phải làm áo mới; Wayne Rooney chia sẻ nhạc World Cup; Ro béo khoe nhà riêng tuyệt đẹp; Pep Guardiola kết hôn… là những tin chính trong bản tin ngôi sao hôm nay của Bóng đá số.
Hoa hậu bóng đá thế giới xinh như mộng. Hôm qua, cuộc thi hoa hậu bóng đá thế giới được tổ chức tại Brazil đã kết thúc với chiếc vương miện thuộc về cô nàng 25 tuổi đến từ Colombia, Daniella Ocoro Mejía. Cuộc thi này bao gồm 32 cô nàng xinh đẹp đại diện cho 32 quốc gia tham dự kì World Cup sắp tới, và Daniella đã giành phần thắng áp đảo với vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của cô.

Ocoro Daniella

“Chuyện ấy” là cách thư giãn tốt nhất. Trong khi các HLV ĐTQG như Brazil, Mexico... cấm tiệt các tuyển thủ dính dáng đến sex trong thời gian diễn ra VCK World Cup thì huyền thoại của Colombia, Carlos Valderrama lại nghĩ khác. Theo Valderrama, làm "chuyện ấy" tại World Cup sẽ giúp các cầu thủ thư giãn và thi đấu tốt hơn, đặc biệt sau những trận đấu đáng thất vọng.

Valderrama ủng hộ các cầu thủ làm "chuyện ấy"

De Gea tranh thủ lái “máy bay”. Tranh thủ ngày nghỉ trước trận giao hữu giữa tuyển Tây Ban Nha và Bolivia, David De Gea đã có một ngày hẹn hò ra trò với “máy bay bà già” Edurne Garcia Almagro ở Madrid.


Tây Ban Nha phải làm áo mới. Theo lệnh từ FIFA, Tây Ban Nha sẽ phải có bộ trang phục thứ 3 để thi đấu với tuyển Hà Lan tại World Cup. Sở dĩ như vậy vì 2 mẫu áo chính của Tây Ban Nha đều không có đủ độ tương phản với áo đấu của tuyển Hà Lan. Theo tiết lộ từ Adidas, mẫu áo thứ 3 của Tây Ban Nha sẽ có màu chủ đạo là màu trắng.

Wayne Rooney chia sẻ nhạc World Cup. Trên Twitter cá nhân, Wayne Rooney đã chia sẻ “playlist” nhạc anh sẽ nghe tại Brazil mùa Hè này, trong đó nổi bật nhất có các ca khúc như 'Money On My Mind' của Sam Smith, 'Goodbye My Lover' của James Blunt cùng một số tác phẩm nổi tiếng của Bruno Mars và Beyonce.

"Ro béo" khoe nhà riêng tuyệt đẹp. Huyền thoại người Brazil, Ronaldo vừa tung bộ ảnh khoe ngồi nhà riêng tuyệt đẹp của anh ở Brazil. Theo Ronaldo tiết lộ, anh không muốn căn nhà của mình giống một khách sạn và cố gắng trang trí nó đẹp nhất có thể.


Một số hình ảnh trong ngôi nhà của Ro béo

Pep Guardiola kết hôn. Hôm qua, Pep Guardiola đã kết hôn với người tình lâu năm Cristina Serra ở Catalonia, Tây Ban Nha trong trang phục khá giản dị. Hiện tại, Pep và Serra đã có 3 đứa con.

Tầm Hoan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét