Trang

30 tháng 5, 2014

Ngẫu hứng làm thơ

( Cuộc đời vẫn còn... thơ. Cong Kute và Phạm Hải là bạn học thời SPNN HN)

LẶNG LẼ
Lặng lẽ bên song một mình tôi
Lặng lẽ ưu tư, lặng lẽ ngồi
Mắt buồn tím đẫm bằng lăng nhớ
Tim buồn nhao nhác phượng hồng rơi...

Lặng lẽ một mình, sầu mãi thôi
Bên song xiêu vẹo một dáng người
Mắt trông mòn mỏi về phương ấy
Có biết phương này ngập đơn côi?

Lặng lẽ ngậm ngùi một mình tôi
Ưu tư sầu héo quá mất rồi
Có ai thương đến đâu mà nhớ
Phương này, phương ấy cũng chia phôi...
Cong Kute 30/5/2014

Hình ảnh: LẶNG LẼ


Hải Phạm gửi Cong Kute!
Lặng lẽ Vũng Tàu một mình thôi
Nhớ cô bạn cũ, đã xưa rồi
Nhớ thời B 4 vô tư ấy
Biển vắng bây giờ tôi với tôi.

Cong Kute trả lời: Hay quá a Hải Phạm !
Cám ơn anh đã nhớ em
Cô bé học chung hay lèm bèm
Giờ đây xa quá, lâu lâu quá
Mong ngày gặp lại để...em...xem !
Hí hí hi !!!!!!!!

Hải Phạm đối:
Ngày ấy trẻ đẹp mới đáng khen
Bây giờ nhăm nhó chẳng ai thèm
Mắt mờ, tóc bạc, chân mòn mỏi
Còn đâu... như trước để mà... xem !
He he he !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Cong Kute đối:
Chẳng biết là ai mới không thèm
Mắt mờ tóc bạc vẫn đáng xem
Đôi chân mòn mỏi vì năm tháng

Em vẫn thích xem, bõ công thèm...

Hehe. Vui anh Hải nhể ?

Hải Phạm:
Em thèm có dịp sẽ được xem
Vũng Tàu chưa biết...lắm kẻ thèm
Trước, Sau, Lớn, Nhỏ, Hàng Dương... mở

"Cô Độc" dẫu giề cũng đáng nhem !

 Tối 30/5/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét