Trang

31 tháng 5, 2014

Rảnh lòng ngẫu hứng đối thơ chơi


                                                                   Vũng Tàu
(Bổ xung mấy vế đối mới)

(Cong Kute và Phạm Hải là bạn học thời ĐH SPNN HN)

- Cong Kute: LẶNG LẼ

Lặng lẽ bên song một mình tôi
Lặng lẽ ưu tư, lặng lẽ ngồi
Mắt buồn tím đẫm bằng lăng nhớ
Tim buồn nhao nhác phượng hồng rơi...

Lặng lẽ một mình, sầu mãi thôi
Bên song xiêu vẹo một dáng người
Mắt trông mòn mỏi về phương ấy
Có biết phương này ngập đơn côi?

Lặng lẽ ngậm ngùi một mình tôi
Ưu tư sầu héo quá mất rồi
Có ai thương đến đâu mà nhớ
Phương này, phương ấy cũng chia phôi...
 30/5/2014

- Hải Phạm gửi Cong Kute!
Lặng lẽ Vũng Tàu một mình thôi
Nhớ cô bạn cũ, đã xưa rồi
Cái thời B 4 vô tư ấy
Biển vắng bây giờ tôi với tôi.

- Cong Kute: Hay quá a Hải Phạm !
Cám ơn anh đã nhớ em
Cô bé học chung hay lèm bèm
Giờ đây xa quá, lâu lâu quá
Mong ngày gặp lại để...em...xem !
Hí hí hi !!!!!!!!

- Hải Phạm:
Ngày ấy trẻ đẹp mới đáng khen
Bây giờ nhăm nhó chẳng ai thèm
Mắt mờ, tóc bạc, chân mòn mỏi
Đâu còn như trước để mà... xem !
He he he !!!!!!!!!
30/5/2014

- Cong Kute
Chẳng biết là ai mới không thèm
Mắt mờ tóc bạc vẫn đáng xem
Đôi chân mòn mỏi vì năm tháng
Em vẫn thích xem, bõ công thèm...
Hehe. Vui anh Hải nhể ?

- Hải Phạm:
Em thèm có dịp sẽ được xem
Vũng Tàu chưa biết...lắm kẻ thèm
Trước, Sau, Lớn, Nhỏ, Hàng Dương... mở
Của Độc dẫu zìa cũng đáng nhem !
Ha ha ha !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Tối 30/5/2014

- Cong Kute:
Đúng là em chưa biết Vũng Tàu
Chỉ nghe chúng bạn kể đã lâu
Rằng ở nơi ấy Biển to lắm
Vừa đẹp lại thêm sóng bạc đầu..
.hiii
Đêm 30/5/2014

Phạm Hải: Vậy em phải tới tắm biển thôi !

Vũng Tàu tràn nắng biển xanh xanh
Cặp đôi Lớn Nhỏ Núi song hành
Trước, Sau sóng biển hôn bờ cát
Em khoe dáng ngọc...mát lòng anh!
Ha ha ha !!!

1 nhận xét:

  1. Đối thơ không có trọng tài
    Làm sao biết được ai tài hơn ai
    Nhìn chung hai bạn rất tài
    Văn hay nói giỏi làm thơ đối.

    Trả lờiXóa