Trang

24 tháng 5, 2014

Tiệm ăn nhanh bị đập phá vì không có Pepsi gây sốc trong tuần

Chỉ vì không còn Pepsi trong cửa hàng và nhân viên không chịu trừ tiền, thực khách đã đập phá, gọi thêm đầu gấu đâm chém loạn xạ...
Ngoài ra, giáo viên ném cốc thủy tinh vào hiệu trưởng giữa cuộc họp, vợ chồng bầu Kiên thể hiện tình cảm tại tòa cũng được bàn luận nhiều trên diễn đàn Vitalk.vn.
Đập phá tiệm ăn nhanh ở Hà Nội vì không có Pepsi
Một thực khách thoát chết trong vụ ẩu đả kể lại. Một người đàn ông tới tiệm ăn nhanh gọi một phần combo gà, bao gồm 2 miếng gà và 1 Pepsi, nhưng cửa hàng hết đồ uống này nên nhân viên nói đổi sang nước khác và phải trả thêm tiền. Quá bức xúc, vị khách đập phá điên loạn, gọi thêm đàn em tới chém bị thương những vị khách hàng khác.
l2-mazk-2j1phd07m43h0-1868-1400834991.jp
Tiệm ăn nhanh nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Facebook
Vợ chồng Bầu Kiên cầm tay nhau tình cảm trong phiên tòa
Trong phiên xử ngày 23/5, tranh thủ lúc phiên tòa đang tạm nghỉ, vợ chồng Bầu Kiên đã cầm tay nhau rất "tình cảm".
Kể từ khi bị giam, Bầu Kiên chưa được gặp người nhà nên đây cũng là dịp hiếm hoi ông được gặp người vợ của mình.
2_1400830359.jpg
Vợ chồng Bầu Kiên cầm tay nhau "tình cảm" trong phiên tòa.
Hoa hậu xin trả lại vương miện 
Lùm xùm quanh vụ hoa hậu Triệu Thị Hà xin trả lại vương miện và tố cáo nửa đêm bị Trưởng ban tổ chức gọi bắt đi tiếp khách. Tuy nhiên quý bà Kim Hồng cũng đã có những bằng chứng tố cáo hoa hậu Triệu Thị Hà chưa hoàn thiện về nhân cách và không xứng đáng với vương miện.
8_1400831311.jpg
Hoa hậu Triệu Thị Hà
Giáo viên lăng mạ, ném cốc thủy tinh vào lãnh đạo trường

Tại một cuộc họp, một giáo viên đã đề lãnh đạo trường việc chậm không niêm yết điểm thi học kỳ của học sinh, sinh viên toàn trường. Sau đó, người này đã đập tay xuống bàn, cầm ly thủy tinh đứng từ xa ném mạnh vào lãnh đạo trường đang chủ trì cuộc họp.
1_1400830238.jpg
Giáo viên lăng mạ, ném cốc thủy tinh vào hiệu trưởng.
Tuyển nữ Việt Nam thất bại, cổ động viên trút giận lên cầu thủ Thái Lan 

Bỏ lỡ cơ hội "ngàn năm có một" để dự World Cup rõ ràng là một sự tiếc nuối lớn đối với các cô gái Việt Nam. Giấc mơ World Cup đã ở rất gần với bóng đá nữ Việt Nam, nhưng rốt cuộc không thể trở thành sự thực, khi mà chúng ta chịu thất bại tâm phục khẩu phục 1-2 trước Thái Lan. Tuy vậy, một số cổ động viên quá khích đã có những hành động không đẹp khiến hình ảnh của Việt Nam xấu đi.
3_1400830837.jpg
Tuyển nữ Việt Nam đã bỏ lỡ cơ hội dự World Cup
>> Xem chi tiết: Fan Việt ném chai nước khiến cầu thủ Thái Lan đổ gục.

Người đàn ông chửi bà cụ ốm yếu
Clip được ghi tại TP HCM. Người đàn ông xưng mày tao với cụ bà đã già yếu. Clip sau khi được phát tán trên mạng khiến cộng đồng vô cùng phẫn nộ.
4_1400830758.jpg
Cháu mắng té tát vào mặt bà nội già yếu
>>Xem chi tiết: Clip cháu mắng té tát bà nội già yếu

Giả vờ ốm đau để lợi dụng lòng tốt của người qua đường

Với chiêu giả vờ bị ngất xỉu sau nhiều ngày lang thang do bị kẻ gian móc túi hết tiền và giấy tờ. Chàng thanh niên với vóc dáng cao gầy này giả vờ bị ngọng, tay bị khèo, ngây ngô để lợi dụng lòng tốt của nhiều người. Anh chàng này đã từng được một số báo vạch trần bộ mặt giả tạo của mình, nhưng đến nay vẫn hoạt động, hơn nữa nhiều người tốt còn bị sập bẫy. Thậm chí nhiều Facebooker thấy thương nên chụp hình kêu gọi sự giúp đỡ với lượt share khủng. Một thành viên trên diễn đàn đã chia sẻ và cảnh báo mọi người tránh bị sập bẫy. 
10334473-447212638755898-85411-5643-3087
>>Xem chi tiết: Lật tẩy thủ đoạn giả vờ ốm đau để lừa gạt người đi đường

Smartphone đang hủy hoại nghiêm trọng sức khỏe của bạn

Cứng ngón tay, nghiện, đau đầu, hoa mắt là những hậu quả việc bạn quá lạm dụng điện thoại của mình. Có ý kiến cho rằng, những tiện ích mà smartphone mang lại đủ để "bù đắp" cho vấn đề sức khỏe.
6-JPG_1400831176.jpg
>>Xem chi tiết: Smartphone đang hủy hoại nghiêm trọng sức khỏe của bạn!

100 nghệ sĩ Việt đội nắng quay clip "Những trái tim Việt Nam"
Dự án "Những trái tim Việt Nam" đã thu hút rất đông đảo sự tham gia của giới nghệ sĩ và các bạn trẻ. Đây là việc làm ý nghĩa của giới nghệ sĩ Việt Nam.
7_1400831245.jpg
100 nghệ sĩ Việt đội nắng quay clip "Những trái tim Việt Nam"
Hoàng Long tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét