Trang

22 tháng 3, 2014

Thời sự trong ngày

Múa thoát y giữa phố SG

- Tàu ngầm TP.HCM vào quân cảng Cam Ranh; Sự thật chấn động vụ bắt cóc trẻ sơ sinh tại BV; Tìm thấy xác 2 phu vàng bị vùi lấp sau 2 tháng; Sửng sốt màn múa thoát y giữa đường phố Sài Gòn; Miền Bắc rét nàng Bân đến bao giờ?; 4 giáo viên bị đồng nghiệp tạt axi dã man... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 22/3.
TÀU NGẦM TP.HCM VÀO QUÂN CẢNG CAM RANH AN TOÀN
Lúc 13 giờ 25 ngày 22/3, chiếc tàu ngầm Kilo HQ183 mang tên TP.Hồ Chí Minh đã vào quân cảng Cam Ranh (Khánh Hòa) an toàn.
Đọc tin tại đây.
SỰ THẬT CHẤN ĐỘNG VỤ BẮT CÓC TRẺ SƠ SINH TẠI BV
Từ lời khai của bị can trong vụ bắt cóc trẻ sơ sinh ở Bệnh viện Q.7, TP.HCM xảy ra đầu tháng 1 năm nay, sự thật về đường dây mua bán trẻ sơ sinh được coi là lớn nhất Việt Nam dần dần bị phanh phui ra ánh sáng.
Đọc bài tại đây.
SỬNG SỐT MÀN MÚA THOÁT Y GIỮA ĐƯỜNG PHỐ SÀI GÒN
thời sự trong ngày, thoát y, cô dâu, phu vàng, nàng Bân, giáo viên, axit, bắt cóc, trẻ sơ sinh
Hình ảnh phản cảm trong clip gây xôn xao cộng đồng mạng
Đoạn clip ngắn quay lại cảnh múa thoát y lấy tiền của hai cô gái trẻ ngay giữa phố khiến người xem không khỏi tức mắt.
TÌM THẤY XÁC 2 PHU VÀNG BỊ VÙI LẤP SAU 2 THÁNG
Sáng 22/3, sau hơn 2 tháng nỗ lực đào bới tìm kiếm tại khu vực hầm vàng bị sập khiến 3 phu vàng tử nạn thuộc địa bàn thôn 8 xã Phước Hiệp, H. Phước Sơn, Quảng Nam, lực lượng điều tra công an Quảng Nam đã tìm thấy xác 2 phu vàng.
Đọc tin tại đây.
VÌ SAO BỎ LỆNH CẤM DẠY THÊM NGOẠI NGỮ CHO TRẺ?
Một tháng sau lệnh cấm các trường mầm non tuyệt đối không tổ chức dạy thêm ngoại ngữ cho trẻ, ngày 18/3 Bộ GD-ĐT phát công văn tới các sở gỡ bỏ lệnh cấm. Vì sao lại có chỉ đạo thay đổi này, phó Vụ trưởng Vụ GD Mầm non (Bộ GD-ĐT) Phan Lan Anh có trao đổi với VietNamNet.
Xem tiếp tại đây.
MIỀN BẮC RÉT NÀNG BÂN ĐẾN BAO GIỜ?
Không khí lạnh bao trùm khắp miền Bắc khiến nhiệt độ toàn khu vực giảm sâu, trời rét đậm, rét hại, vùng núi có nơi xuống 5 độ C.
Đọc tin tại đây.
4 CÁN BỘ, GIÁO VIÊN BỊ ĐỒNG NGHIỆP TẠT AXÍT KINH HOÀNG
 Có 4 cán bộ, giáo viên là trưởng, phó phòng giáo dục huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) đã bị một nam giáo viên tạt a xít vào mặt.
MƯA ĐÁ TO NHƯ QUẢ TRỨNG XUẤT HIỆN Ở ĐIỆN BIÊN
Vào chiều tối 21/3, tại huyện Tủa Chùa (Điện Biên) xuất hiện mưa lớn kèm theo mưa đá. Những viên đá to gần bằng quả trứng, quả mận xuất hiện với mật độ dày đặc.
Xem tin tại đây.
KHỞI TỐ 12 'ĐẠI GIA' HẢI SẢN ĐÁNH BẠC
Liên quan đến vụ đánh bạc quy mô lớn của các "đại gia" hải sản ở Phan Thiết (Bình Thuận), cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án.
Xem tin tại đây.
THÚ VUI YÊU XONG GIẾT NGƯỜI TÌNH CỦA GÃ TRAI MÁU LẠNH
Vừa ân ái xong đã cầm búa đập chết người tình, dẫn người yêu về nhà quan hệ, trong lúc cao trào, chỉ một chút mâu thuẫn, gã trai đã cầm dao đâm cô gái tới tấp...
Đọc tiếp tại đây.
SỰ THẬT CÔ DÂU ÔM TRĂM TRIỆU TIỀN, VÀNG BỎ TRỐN SAU ĐÁM CƯỚI
Cùng đi xuất khẩu lao động và quen biết nhau qua mạng xã hội, sau khi về nước 1 tháng, cả hai tổ chức lễ cưới. Ngay khi cưới xong, cô dâu đã chạy trốn cùng với toàn bộ tiền mừng.
Đọc bài tại đây.
QL1A ÙN TẮC 30 KM VÌ 2 XE CHẾT MÁY GIỮA ĐƯỜNG
thời sự trong ngày, thoát y, cô dâu, phu vàng, nàng Bân, giáo viên, axit, bắt cóc, trẻ sơ sinh
Hình ảnh ùn tắc trên QL 1A đoạn qua Thanh Hóa sáng 22/3
Sáng 22/3, hàng nghìn phương tiện tham gia giao thông trên QL1A, đoạn phía nam Thanh Hóa, từ thị trấn Quảng Xương đến huyện Tĩnh Gia bị ùn tắc kéo dài gần 30km.
Đọc tin tại đây.
LỖ HỔNG TRONG QUẢN LÝ NGHỆ THUẬT
"Nhiều địa phương có Hội đồng thẩm định nghệ thuật rất yếu, thậm chí nhiều nơi không tổ chức được hội đồng mà chỉ dựa vào những tác phẩm đăng ký được phép hát mà duyệt, vì thế nhiều chương trình có chất lượng không cao" - Phó chánh Thanh tra Bộ Văn hóa.
Đọc tiếp tại đây.
KHỞI CÔNG CẦU KHE ANG SAU VỤ LŨ CUỐN Ô TÔ 5 NGƯỜI CHẾT
Chiếc cầu được thiết kế bằng bê tông cốt thép, dài 81m với 3 nhịp cầu nối 2 xóm Hồng Cường và Hồng Lợi (Nghĩa Hồng, Nghĩa Đàn, Nghệ An).
Xem tin tại đây.
2 XE TẢI ĐẤU ĐẦU, BÉ 6 TUỔI ĐỨT LÌA BÀN CHÂN
Trong cabin, tài xế và cháu bé đã bất tỉnh. Bàn chân phải của cháu bé 6 tuổi bị đứt lìa.
Đọc tin tại đây.
ĐỌC CHẬM
“Đại tướng về, bà con nhân dân lại ùa đến, thân tình và ấm áp. Lưu bút của Đại tướng bao giờ cũng đau đáu câu ‘nhớ Bác vô cùng’.
KỲ QUẶC
“Tiếng lành đồn xa”, không ít bà mẹ đã rỉ tai nhau câu chuyện nếu không có sữa cho con bú thì có thể đi làm lễ tại một ngôi miếu cổ rồi lấy nước dưới một chiếc giếng gần đó mang về uống là sữa sẽ “về”.
ẢNH TRONG NGÀY
thời sự trong ngày, thoát y, cô dâu, phu vàng, nàng Bân, giáo viên, axit, bắt cóc, trẻ sơ sinh
Những biển báo giao thông kỳ quặc tại Hà Nội
M.Anh (tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét