Trang

22 tháng 3, 2014

Sốc với màn múa thoát y giữa đường phố Sài Gòn


(Tệ nạn xã hội) - Đoạn clip ngắn quay lại cảnh múa thoát y lấy tiền của hai cô gái trẻ ngay giữa phố làm dậy sóng cộng đồng mạng.
Mở đầu clip là cảnh một cô gái trẻ liên tục uốn éo và lắc lư theo điệu nhạc. Vài giây sau, cô gái này đã cởi hết nội y đang mặc trên người để lộ toàn bộ thân thể ngay chỗ đông người.
Chưa hết, cô gái có chiếc áo màu cam còn tiếp tục lắc lư khiêu gợi vô cùng phản cảm trong tiếng hò reo cổ vũ. Sau màn thoát y đó là những điệu nhảy mời gọi “nhiệt tình” của một cô gái trẻ khác.
Vẫn theo kịch bản cũ, cô tiếp tục tự cởi đồ và không quên vòi thêm tiền “Mới có 200 thôi à, anh nào cho thêm 300 em cởi hết luôn”.
Điều đáng nói là trong đoạn clip có sự góp mặt của hai người MC nam. Họ không những cổ vũ mà còn xui những cô gái cởi hết và nhảy thật sung thêm nữa.
Bên cạnh cổ vũ và hùa theo, có khá nhiều người xì xào bàn tán về điều này.
Mở đầu clip là cô gái khỏa thân uốn éo theo điệu nhạc
Mở đầu clip là cô gái khỏa thân uốn éo theo điệu nhạc
"Góp vui" cùng cô gái là hai MC nam nhiệt tình cổ vũ
Đoạn clip sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý và quan tâm của cư dân mạng.
"Cuộc sống là thế, tất cả cũng chỉ vì đồng tiền bát gạo. Sống trong xã hội này là sống với sự bon chen, tranh đấu để giữ lấy cuộc sống của mình. Và xã hội cũng như là chiến trường mà mỗi con người trong đó là một người lính, chiến đấu trong cuộc chiến một mất một còn", nickname T.M.T chia sẻ.
"Cũng vì bát cơm manh áo thôi mà, các bác nên thông cảm cho họ. Đối với tôi lao động mà không bán thân là ving quang rồi", một ý kiến khác.
Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến bức xúc vì hành động phản cảm của nhóm người này.
"Việc khoe thân kiếm tiền như vậy là kệch cỡm. Màn nhảy múa thô tục như vậy không những làm mất giá trị bản thân người đó mà còn làm xấu đi nét văn hóa lâu đời của dân tộc".
Gần đây, đưgng phố Sài Gòn liên tục xuất hiện những hình ảnh nhảy múa sexy, khoe thân ngoài đường phố để kiếm tiền. Các cô gái với những bộ trang phục ngắn cũn cỡn cùng đôi guốc cao sẽ trình diễn những màn biểu diễn nhảy múa rất bốc lửa, gợi cảm.
Mới đầu, người xem sẽ cảm thấy khá hứng thú với loại hình này vì những giai điệu đầy sôi động và màn biểu diễn hết mình của các "vũ công". Nhưng đến khi loại hình này trở nên phổ biến và ngập tràn trên các con phố ở Sài Gòn, người đi đường dần cảm thấy phản cảm. Để thu hút được sự chú ý từ "khán giả", họ biểu diễn sexy hơn, ăn mặc gợi cảm hơn nữa, thậm chí đã thott y,...
Trường Giang (tổng hợp theo Đất Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét