Trang

13 tháng 10, 2014

HLV Trung Quốc "ngả mũ" trước U19 Việt Nam

 - Trái với những tuyên bố trước đó, HLV Zheng Xiong đã dành cho đội bóng của HLV Graechen rất nhiều lời khen khi cho rằng "đây là trận đấu vô cùng khó khăn của chúng tôi, U19 Việt Nam đã khiến tôi phải thán phục"...

Clip U19 Việt Nam 1-1 U19 Trung Quốc

Đánh giá về trận đấu, HLV này cho biết: "Đây là trận đấu có phần may mắn của chúng tôi khi phải tới phút 87 mới có thể ghi được bàn thắng gỡ hòa.
Tuy nhiên, U19 Trung Quốc đã gặp vấn đề về thời tiết lẫn thức ăn trước trận đấu và gặp nhiều khó khăn trong khoảng 20 phút đầu tiên của trận đấu.
HLV Trung Quốc, U19 Việt Nam
HLV U19 Trung Quốc thán phục U19 Việt Nam. Ảnh: Gia Khánh
Sang hiệp 2, tôi đã có những sự thay đổi người hòng tăng cường hàng công và đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm trước khi có được bàn thắng gỡ hòa".
"Như tôi đã nói, đây là trận đấu khó khăn của U19 Trung Quốc, các cầu thủ Việt Nam đã khiến chúng tôi phải thán phục khi đã chơi một trận đấu rất tốt.
U19 Việt Nam đã chơi tốt hơn nhiều so với 2 trận đấu trước đó. Đội bóng này có những cầu thủ tài năng là số 8, 9, 10 và 18 (Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng và Thanh Tùng), đây chính là những người chơi tốt nhất của U19 Việt Nam", thuyền trưởng của U19 Trung Quốc đánh giá.
Trong khi đó, HLV Graechen đã chia sẻ: "Tôi vừa vui vừa tiếc nuối với trận đấu này khi chúng ta đã tạo được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng chỉ duy nhất một lần thành công.
Các cầu thủ của tôi còn trẻ, và họ còn nhiều thời gian để cải thiện điều này để có thể thành công hơn trong sự nghiệp. Tôi xin chúc mừng U19 Trung Quốc đã có được trận hòa quý giá để đi tiếp."
HLV Trung Quốc, U19 Việt Nam
HLV Graechen tiếc nuối vì đội nhà đánh rơi chiến thắng. Ảnh: Gia Khánh
"Tôi cảm thấy tiếc nuối vì chúng ta đã có những cơ hội để kết thúc trận đấu này bằng những bàn thắng. Nhưng như đã nói các cầu thủ đã thiếu may mắn, hoặc thiếu bản lĩnh khi dứt điểm.
Các cầu thủ của tôi còn thiếu kinh nghiệm trận mạc, nên có những sai sót hoặc không thể giữ được chiến thắng cũng là điều khá bình thường thôi", ông thày người Pháp nói tiếp.
Ông lý giải về sự nuối tiếc cũng như niềm vui của mình khi khẳng định "tôi khá buồn và thất vọng về kết quả khi chưa được như ý muốn cũng như diễn biến của trận đấu.
Tuy nhiên, tôi không buồn về các học trò khi họ đã chơi nỗ lực hết sức mình. Xin cảm ơn họ, cũng như những người hâm mộ đã nhiệt tình cổ vũ cho chúng tôi..."
M.A  (ghi)
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét