Trang

13 tháng 10, 2014

Đà Nẵng có khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á 2014

Đăng Bởi  - 

Đà Nẵng có khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Châu Á 2014
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (TP.Đà Nẵng) vừa vinh dự đạt 4 giải thưởng World Travel Awards 2014, giải “Oscar của ngành công nghiệp du lịch” thế giới. Trong đó, resort này là đại diện duy nhất tại Việt Nam vinh hạnh được xướng tên ở hạng mục giải thưởng cao quý nhất: khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á 2014.
Giải World Travel Awards 2014 được tổ chức vào ngày 10.10 tại Ấn Độ. Đây là mùa giải thứ 21 với sự tham gia của những đại diện ưu tú nhất của ngành công nghiệp du lịch, các Tổng giám đốc, các nhà lãnh đạo của các đơn vị lữ hành, các đơn vị kinh doanh du lịch, Bộ trưởng bộ du lịch của nhiều quốc gia trên thế giới.
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là đại diện duy nhất tại Việt Nam vinh hạnh được xướng tên ở hạng mục giải thưởng  cao quý nhất là Asia's Leading Luxury Resort 2014 (khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á 2014). Đây cũng là giải thưởng mà những chủ nhân trước luôn là những resort bậc nhất tại Bali, Maldives (nơi hội tụ những resort đẳng cấp nhất thế giới).
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort cũng vinh dự là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng Asia's Leading Hotel Dining & Entertainment Experience (khu nghỉ dưỡng tốt nhất về dịch vụ giải trí và ẩm thực tại châu Á). Đây cũng là năm đầu tiên hạng mục này được đưa vào hệ thống giải thưởng du lịch thế giới với 8 đề cử từ các quốc gia có ngành công nghiệp du lịch và giải trí phát triển nhất trên thế giới.
Hệ thống giải thưởng tại khu vực Việt Nam năm 2014 gồm 10 hạng mục, trong đó có 4 hạng mục dành cho khách sạn, 2 hạng mục cho căn hộ, 2 hạng mục cho các đơn vị lữ hành và 2 hạng mục cho Resort .
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được trao tặng cả 2 giải thưởng cao quý này là Vietnam's Leading Resort (khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam) và Vietnam's Leading Spa Resort (khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa tốt nhất Việt Nam) sau khi vượt qua các thương hiệu GHM The Nam Hai hay Ana Mandara Villas Da Lat Resort & Spa…
InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà huyền thoại, được bao phủ bởi không gian tuyệt đẹp với tầm nhìn hướng ra biển Đông. Ngoài 197 phòng ngủ sang trọng, độc đáo, hệ thống nhà hàng Citron, nhà hàng Barefoot đẳng cấp và đặc biệt là nhà hàng La Maison 1888 với đầu bếp 3 sao Michelin huyền thoại cùng với dịch vụ ẩm thực hoàn hảo; InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn mang đến những trải nghiệm mới lạ, thư thái với hệ thống Harnn Heritage Spa cùng Majestic Spa Villas được điều hành bởi thương hiệu nổi tiếng thế giới Bastien Gonzalez Studio.
Bên cạnh đó, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort còn liên tục làm mới mình với những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như không gian giải trí M-Club, rạp chiếu phim và các dịch vụ giải trí khác.
Dù chỉ mới đưa vào hoạt động từ năm 2012 nhưng đến nay, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã có một bộ sưu tập các giải thưởng quốc tế lớn và được nhiều tạp chí uy tín hàng đầu thế giới ưu ái bình chọn như: khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất châu Á 2014; khu nghỉ dưỡng tốt nhất tại châu Á về dịch vụ giải trí và ẩm thực 2014; khu nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam 2014; khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa tốt nhất Việt Nam 2014; khu nghỉ dưỡng có dịch vụ Spa sang trọng nhất Việt Nam 2014; La Maison 1888, top 4  nhà hàng đẹp nhất thế giới; khu nghỉ dưỡng mới sang trọng nhất tại Việt Nam và châu Á 2013…
Phát biểu tại lễ trao giải, ông Iain McCormack, Tổng giám đốc InterContinental Danang Sun Peninsula Resort Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận được những giải thưởng tuyệt vời và được công nhận là khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu của châu Á. Sun Group và tập đoàn IHG vinh hạnh đạt được giải thưởng cao quý nhất trong ngành dịch vụ du lịch và xin được chia sẻ những kỷ niệm đáng quý này với tất cả những người đã ưu ái bình chọn cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Chiến thắng với 4 giải thưởng uy tín là minh chứng cho sự lựa chọn khách quan và sự ghi nhận cho những nỗ lực là InterContiental Danang Sun Peninsula Resort đã phấn đấu trong thời gian vừa qua. InterContiental Danang Sun Peninsula Resort xứng đáng là khu nghỉ dưỡng của những lựa chọn hàng đầu”.
Ra đời vào năm 1994 và được Tạp chí The Wall Street Journal ví như “giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch”, giải thưởng World Travel Awards 2014 bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành bao gồm: hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch… Lễ trao giải không chỉ tôn vinh những nhà cung cấp dịch vụ du lịch trên toàn thế giới mà còn góp phần gia tăng sự liên kết và thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp không khói này.
Giải thưởng World Travel Awards thường niên lấy tiêu chí cao nhất là sự hài lòng của khách hàng để đánh giá các đơn vị xuất sắc, nhằm nâng cao tính cạnh tranh và chất lượng của ngành du lịch & dịch vụ khách sạn toàn cầu. Các cuộc bình chọn liên tục được thực hiện trên trang web Worldtravelawards.com, thu hút sự tham gia của các chuyên gia du lịch, đại lý lữ hành và khách du lịch trên toàn thế giới. Hàng trăm ngàn phiếu bầu được gộp lại từ các du khách, các công ty du lịch vận tải và các tổ chức du lịch trên hơn 160 quốc gia để bình chọn nên người chiến thắng.
M.S 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét