Trang

4 tháng 1, 2014

Sánh ngang Bill Gates, CR7 nhận danh hiệu OPH

Anibal Cavaco Silva, Tổng thống Bồ Đào Nha vừa quyết định phong tặng Cris Ronaldo danh hiệu Order of Prince Henry (OPH), danh hiệu cao quý nhất của Chính phủ nước này.
Theo thông cáo báo chí của phủ Tổng thống Anibal Cavaco Silva, Cris Ronaldo được vinh dự nhận danh hiệu cao quý này do những đóng góp vĩ đại của tiền vệ Real Madrid cho thể thao Bồ Đào Nha nói chung, đặc biệt là góp công sức to lớn quảng bá hình ảnh đất nước này khắp thế giới.



Phát ngôn viên của phủ Tống thống cho biết, buổi lễ phong tặng danh hiệu cho Cris Ronaldo được tổ chức trang trọng tại phủ Tổng thống Anibal Cavaco Silva, diễn ra vào ngày 7/1 tới.

Đại diện của Cris Ronaldo cho hay, ngôi sao Real Madrid sẽ cố gắng trở về quê nhà tham dự buổi lễ tôn vinh mình dù bận túi bụi dự trận đấu với Celta Vigo diễn ra cùng ngày.

Order of Prince Henry là giải thưởng được thành lập từ năm 1960. Sau hơn 50 năm tồn tại đã có hàng trăm nhân vật nổi tiếng Bồ Đào Nha cũng như thế giới được vinh danh. Điển hình là HLV Jose Mourinho, nhà cầm quân Luiz Felipe Scolari và tỷ phú người Mỹ, Bill Gates.
Hữu Hải (Bongdaso)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét