Trang

29 tháng 12, 2013

Thắng nhọc, Arsenal vô địch lượt đi, Liverpool bật khỏi top 4

(Tinmoi.vn) Chiến thắng nhọc nhằn trước Newcastle đã giúp Arsenal vô địch lượt đi. Trong khi đó trận thua ngược trước Chelsea khiến Liverpool bật bãi top 4. 
Newcastle 0-1 Arsenal  
Bàn thắng duy nhất của Giroud giúp Arsenal vô địch lượt đi
Đến làm khách trên sân của Newcastle đang có phong độ ổn định, Arsenal đã gặp không ít khó khăn và phải chơi một trong những trận đấu kịch tính nhất từ đầu mùa. Bàn thắng duy nhất của Giroud ở phút 65 giúp các Pháo thủ rời Saint Jame's Park với 3 điểm tuyệt đối. Chiến thắng này tối thiểu nhưng cũng đủ giúp Arsenal kết thúc lượt đi ở ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn Man City và 2 điểm nhiều hơn Chelsea.
Chelsea 2-1 Liverpool
Hazard mang về bàn quân bình tỷ số cho Chelsea
Làm khách tại Stamford Bridge của Chelsea, Liverpool có khởi đầu thuận lợi bằng bàn thắng ở ngay phút thứ 3 nhờ công của Skrtel. Nhưng The Klop lại tỏ ra yếu thế hơn sau đó và để Chelsea gỡ hòa rồi vượt lên dẫn lại 2-1 ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu diễn ra khá nhanh, Liverpool tạo ra được một số cơ hội nhưng họ không thể thêm 1 lần làm tung lưới Petr Cech. Ở những phút cuối trận, Suarez lại bị đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài vẫn không cho Liverpool được hưởng quả penalty nào.
Thất bại này khiến Liverpool tạm thời bật bãi top 4 bởi ở 1 trận đấu khác, Everton đã có chiến thắng 2-1 trước Southampton để giành vị trí thứ 4 của người hàng xóm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét