Trang

11 tháng 9, 2014

Ca sĩ Hồ Duy Minh nhảy cầu tự tử

BTTD: Cũng do tệ nạn xã hội, tội nghiệp !

Từ trang cá nhân của nam ca sĩ, nhiều lời chia buồn đã được gửi tới tiếc thương cho sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ yểu mệnh Hồ Duy Minh. 
Nguyên nhân ban đầu điều tra sơ bộ từ Công an Đồng Nai cho hay, chiều 10.9.2014 người dân thuộc xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai vô tình phát hiện trên thành cầu ở khúc sông Cháy có dựng 1 chiếc xe máy không chủ, điện thoại di động cùng một số giấy tờ tùy thân để lại. 
Vì nghi ngờ có người tự tử, mọi người nhanh chóng trình báo công an địa phương. 14g chiều cùng ngày, thi thể nam thanh niên được vớt lên. Danh tính ngay sau đó được xác minh là Đặng Tấn Tới, 29 tuổi, ngụ tại xã Phú Thanh, huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai. 
Đặng Tấn Tới cũng chính là tên thật của ca sĩ Hồ Duy Minh, chủ nhân ca khúc Anh thích em như xưa, Vợ bé hay Hãy xem như là giấc mơ. 
Thông báo sự ra đi của ca sĩ Hồ Duy Minh từ bạn bè đăng trên trang cá nhân của anh. 
 Bức ảnh cuối cùng của Hồ Duy Minh trên trang cá nhân chụp chung cùng bạn bè trên bàn nhậu
Cũng theo nguồn tin điều tra sơ bộ từ Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết, ca sĩ Hồ Duy Minh nghiện ma túy nhiều năm, trong khi đó tiền kiếm từ việc đi hát lại không được bao nhiêu để phục vụ cho việc mua ma túy. 4 tháng trước, "chơi đập đá" Hồ Duy Minh bị ảo giác và tự đánh vào mặt mình gẫy răng. 
Theo cơ quan công an xác minh, nguyên nhân cái chết của Hồ Duy Minh là do nhảy cầu tự tử. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra thêm để làm rõ vụ án này. 
An Nhiên - Ảnh: TL/FBNV

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét