Trang

24 tháng 9, 2014

Ai "làm ngơ" cho bar Luxury hoạt động không phép?


(PetroTimes) - Mặc dù trong Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp, Công ty TNHH kinh doanh thương mại và đầu tư Tây Hồ không được hoạt động quán bar, phòng hát karaoke, vũ trường... Thế nhưng, bar Luxury của đơn vị này vẫn ngang nhiên hoạt động...  
Liên quan tới vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán bar Luxury, chiều ngày 24/9, Đại tá Nguyễn Văn Sơn - Phó giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Nội cho hay: Thời điểm hỏa hoạn trong quán bar có gần 500 khách. Vụ cháy đã khiến 13 người bị thương phải nhập viện, tuy nhiên rất may không có ai bị tử vong. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy quán bar Luxury.
Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp.
Theo cơ quan chức năng quận Tây Hồ nhận định, nguyên nhân dẫn đến vụ cháy do chập điện từ tầng 2 và lan nhanh xuống tầng 1.
Trước khi xảy ra vụ hỏa hoạn, quán bar Luxury được biết đến là một địa điểm vui chơi thu hút rất đông giới trẻ Hà Nội. Quán bar Luxury được thiết kế 2 tầng, có cửa chính nằm trên mặt phố Yên Phụ, mặt sau của quán nhìn ra chân đê Nghi Tàm. Tuy nhiên mặt trước của quán bar Luxury lại kín đáo với tường cách âm và chỉ có một cửa ra vào.
Được biết, quán bar Luxury đi vào hoạt động gần 1 năm nay, trong Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp, quán bar Luxury do Công ty TNHH kinh doanh thương mại và đầu tư Tây Hồ đứng tên. Đơn vị này chỉ được phép hoạt động kinh doanh nhà hàng, các dịch vụ ăn uống lưu động, cà phê ca nhạc, rượu bia, thuốc lá.
Đặc biệt, Giấy đăng ký kinh doanh nêu rõ không bao gồm kinh doanh quán bar, phòng hát karaoke, vũ trường...
Điều khó hiểu là Luxury lại kinh doanh quán bar công khai trong một thời gian dài mà các cơ quan chức năng cũng như chính quyền sở tại không biết hoặc biết mà "nhắm mắt làm ngơ" không xử lý.
Thiên Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét