Trang

3 tháng 2, 2014

Chelsea đánh chiếm pháo đài Etihat


Mourinho vẫn khiêm tốn nói về cơ hội vô địch
Thứ ba, 04/02/2014 08:06 
- Lực lượng MC mạnh hơn, lại có địa lợi nhưng Chelsea có nhà chiến lược  tài năng hơn. Người xuất xắc nhất trận này chính là Mourinho. BTTD

Là đội bóng đầu tiên kéo sập pháo đài Etihad ở mùa giải năm nay nhưng HLV Mourinho vẫn chưa muốn nói về cơ hội vô địch Premier League của Chelsea.

Ở mùa giải này, Man City chưa từng mất điểm trên sân nhà Etihad. Không những thế, đội bóng của HLV Pellegrini còn luôn giành những chiến thắng hủy diệt.
Với đầu pháp tuyệt vời, HLV Mourinho đã chiến thắng người đồng nghiệp Pellegrini
Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với Chelsea đêm qua, pháo đài Etihad đã bị kéo sập. Bàn thắng duy nhất của Ivanovic đã giúp The Blues san bằng điểm số với Man xanh trên BXH Premier League. Mặc dù chỉ còn kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm nhưng HLV Mourinho vẫn chưa muốn nói về cơ hội vô địch của đội nhà.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ trên Sky Sports:"Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu quá tuyệt vời khi có thể chơi bóng theo cách của riêng mình. Đội bóng mạnh nhất tại Premier League, chúng tôi đánh bại họ hai lần. Hôm nay, các cầu thủ của Chelsea đã chơi quá xuất sắc"
Man City đã có một vài cơ hội ghi bàn nhưng Chelsea là đội chơi tốt hơn. Các cầu thủ thi đấu với tinh thần hưng phấn. 
Chúng tôi đã giành chiến thắng nhưng chưa phải là ƯCV cho danh hiệu vô địch Premier League. Tôi không muốn nói rằng Chelsea xuất sắc hơn Man City. Ngày hôm nay, chúng tôi giành chiến thắng bởi chúng tôi chơi tốt hơn đối thủ".
Thuyền trưởng Chelsea không chỉ ra cầu thủ nào xuất sắc nhất của đội bóng. Ông cho rằng, chiến thắng này là sự đóng góp của cả tập thể từ thủ môn, các hậu vệ, tuyến tiền vệ và tiền đạo. Tất cả đều thi đấu ấn tượng để The Blues trở thành đội đầu tiên tại Premier League rời sân Etihad với 3 điểm trọn vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét