Trang

27 tháng 12, 2015

Đại gia Lê Ân cay đắng kiện con: Nhìn mặt con giống...quỷ

BTTD: Vì sao nên nỗi? Hổ dữ không ăn thịt con.

(Đại gia) - "Con trai cả của tôi không có chữ Tâm, tôi nhìn cái mặt nó không giống mặt người mà giống mặt quỷ"

Xung quanh thông tin cha con đại gia Lê Ân (78 tuổi, ngụ phường 10, TP Vũng Tàu) lạnh lùng đối mặt nhau ở tòa án, chiều ngày 25/12, chia sẻ với báo Đất Việt, vị đại gia  này cho rằng:
"Tại phiên tòa hôm 23/12, tôi chỉ nói mấy điều đúng luật thôi, tôi nói tại đây tôi không thể múa rìu qua mắt thợ được vì ở đây có luật sư. Thứ nhất, bản án giám đốc thẩm hủy sơ thẩm, bản án này được quyết định theo trình tự của pháp luật. Ông Lê Đa Ni-ên (con trai của ông Lê Ân với người vợ cả Lê Ngọc Lan - PV) biến 2 căn nhà thành 1 căn. Như vậy là vi phạm pháp luật, bởi thế tòa phải hủy thôi".
Cũng theo ông Lê Ân: "Trong phiên tòa này, tôi chỉ là người có quyền lợi liên quan nên tòa tuyên UBND quận Tân Bình, TP.HCM hủy đơn của ông Lê Đa Ni-ên là đúng luật, 2 mẹ con bà kia là thua kiện.Trong quá trình cấp giấy có sơ suất nên 2 mẹ con đi kiện 'bậy'".
Nói về cảm xúc tại phiên tòa với người con trai cả, đại gia Lê Ân chia sẻ: "Tôi rơi vào tình trạng cha con kiện nhau thì tôi buồn. Vì con người sống với nhau chỉ có bất hòa đã là khó chịu huống chi là cha - con. Tuy nhiên, tôi bất hạnh, vô phước vì rơi vào cảnh con kiện cha, vợ chồng không hòa hợp. Tôi không đủ can đảm nhìn vào mặt thật của con mình. Thực sự làm con người cần có 1 nhân cách, có đạo đức vì con người chữ Tâm bằng 3 chữ Tài".
Dai gia Le An cay dang kien con: Nhin mat con giong...quy
Ông Lê Ân (bên phải) và con trai cả (đứng bên trái). Ảnh: Báo Motthegioi
Chia sẻ thêm về cảm xúc, ông Ân nói: "Con trai cả của tôi không có chữ Tâm, tôi nhìn cái mặt nó không giống mặt người mà giống mặt quỷ. Mấy chục năm qua, nó (ông Lê Đa Ni-ên - PV) dọa đánh tôi nhưng tôi đều chạy. Chả nhẽ tôi đánh lại nó thì bằng nó à. Là 1 người cha mà có đứa con ngỗ nghịch như vậy thì tôi cũng phải ngậm bồ hòn làm ngọt thôi. Cay lắm, đắng lắm nhưng không biết làm sao".
Được biết, anh Lê Đa-Ni-Ên là con trai của ông Lê Ân với người vợ đầu – bà Lê Ngọc Lan. Sau khi ly dị với bà Lan, ông Lê Ân đã nhiều lần đâm đơn kiện đòi mẹ con bà phải trả lại ngôi nhà 3 tầng lầu nằm ở số 408 CMT8, P.5 (nay là phường 4), Q.Tân Bình, TP.HCM.
Cũng chính vì căn nhà này mà mối quan hệ cha – con của ông đi vào ngõ cụt.
Mới đây, ông Lê Ân lại tiếp tục đưa đơn kiện đòi bà Lê Ngọc Lan và anh Lê Đa-Ni-ên để đỏi lại nhà.
Như thông tin báo chí đã đưa, tại tòa án nhân dân quận Tân Bình vào chiều ngày 23/12, hai người đàn ông có mối quan hệ ruột thịt đã xem nhau như người xa lạ.
Xưng hô trước hội đồng xét xử, ông Lê Ân gọi anh Lê Đa Ni-ên là "ông Lê Đa Ni-ên". Ngược lại, anh Lê Đa Ni-Ên gọi ông Lê Ân là "đại gia Lê Ân". Và trong suốt phiên tòa, hai người đàn ông gần như không một lần nhìn mặt nhau.
Phiên tòa kết thúc. Phần thắng thuộc về UBND Q.Tân Bình, cũng là phần thắng của ông Lê Ân. Hội đồng xét xử tuyên bác đơn kiện của anh Lê Đa Ni-ên.
Cũng theo thông tin trên báo chí, sau khi rời tòa, ông Lê Ân và anh Lê Đa Ni-ên bước nhanh ra khỏi TAND Q.Tân Bình, tránh nhìn mặt nhau. Chỉ khi đi chung chiếc cầu thang, lối đi duy nhất để ra xe, có cơ hội nhìn nhau nhưng anh Lê Đa Ni-ên đi quá nhanh, còn ông Lê Ân lặng lẽ đi phía sau, cố tình chăm chú vào các bậc thang, coi như không thấy đứa con đang tranh giành tài sản của chính mình.
Thanh Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét