Trang

16 tháng 3, 2015

Putin vẫn sống và gặp gỡ tổng thống Kyrgystan

 [16.03.2015 13:47]

Xem hình
Tổng thống Nga Vladimir Putin đang sống và thực hiện cuộc gặp gỡ với tổng thống Kyrgystan sau 10 ngày vắng mặt trên truyền thông và gây nên những đồn thổi. Hôm nay tổng thống Putin đã xuất hiện cùng với tổng thống Kyrgystan ở tp Sankt-Peterbourg.
TTX Tass đưa tin, ông Putin bắt đầu thương lượng với tổng thống Kyrgystan Almazbek Atambayev tại cung điện Konstantinskiy ở tp Sankt-Peterbourg
Cuộc gặp gỡ của hai tổng thống diễn ra trên nền những tin đồn xuất hiện trên truyền thông về nhiều khả năng khác nhau từ bệnh tật cho đến cái chết. Hai tổng thống thảo luận về hợp tác giữa Nga và Kyrgystan trong lĩnh vực thương mại, đầu tư và văn hóa, đồng thời cả trong lĩnh vực năng lượng. 

“Dự định sẽ thảo luận khả năng tương tác trong bối cảnh Kyrgystan sẽ liên kết với EEU”, - người phát ngôn Điện Kremlin lưu ý. Lần cuối cùng Putin xuất hiện trước công chúng vào ngày 5 tháng 3. 

Trước đó đã có các blogger giả thiết và báo chí truyền thông đã giả thiết là Putin đã chết. Về sau xuất hiện thêm một số giả thiết về sự mất tích huyền bí của Putin – có vẻ như nhà tổng thống có sinh em bé, tổng thống bị bệnh. Một số giả thiết liên quan tới một cuộc “đảo chính cung đình” xảy ra ở Điện Kremlin.


Hoàng Xuân Kiểm (Theo Unian)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét