Trang

24 tháng 2, 2015

Khoe ĐỂU


Đầu xuân một người đàn ông phương phi, bảnh bao khoe khoang:
-      Tao đi nhậu về trễ, thằng tài xế riêng chạy xe nhanh chút, thế mà mấy thằng CSGT chặn lại đòi phạt. Tao phải xuống xe chửi tụi nó có mắt như mù, tụi nó sợ xanh mặt, xin lỗi chúi chết.
"Giáo sư" một trường đại học khá danh tiếng kể chuyện:
-      Mình chạy xe hơi bị CSGT chặn lại đòi phạt, chẳng hiểu bị lỗi gì. Mình nói cho tụi nó biết mình là ai? Thế là tụi nó không phạt, cho đi ngay mà còn xin card visit nữa chứ.
Ngay lập tức vị GS này được rất nhiều người tán dương, cổ vũ như thần tượng.
Hai cô gái trẻ đẹp tám:
-      Tụi đàn ông ngu thiệt. Trốn vợ lấy tiền cho gái mà cứ vênh váo khoe tài, cứ tưởng mình phong độ được nhiều gái mê.
-      Thì tụi nó ngu nên chị em mình mới có nhiều tiền.
-      He he he !
Một phụ nữ xồn xồn khoe con mình giỏi:
-      Con bé nhà tôi mới hơn 4 tuổi mà rất khôn. Tết rồi nó không nhận lì xì là phong bao, chỉ tiền mặt nó mới lấy vì trong bao luôn ít tiền, còn tiền mặt thì vì sĩ diện nên người ta đưa nhiều hơn.
Hai công chức trung niên nói chuyện:
-      Con bé nhà tôi đã có quyết định sau tết là vô cơ quan nhà nước làm rồi.
-      Trời ! Sao cháu giỏi thế?
-      Có gì đâu. Nội gián nói giá vô đó cao nhất là 500 triệu, tôi phải chi 550 triệu nên có hiệu lực liền. Vì tương lai con cháu cả thôi.
Một thanh niên nổ:
-      Tối qua tụi nó say bết xê lết, còn tao vẫn không say.
-      Tửu lượng mày cao qua ha?
-      Chuyện nhỏ. Cuối độ, tao cứ rót đầy ly, hét  zô 100% rồi lén đổ xuống gầm bàn. Hehehe !
…vv và vv…
Ai rảnh và rách việc như tui thì viết tiếp nhe… hehe !
Khi mà người ta nghênh ngang khoe đểu, tự hào vì mình đểu hơn những thằng đểu khác thì xã hội là địa ngục hay thiên đường?
Phạm Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét