Trang

10 tháng 10, 2014

Tâm sự tác giả phim HIỆP SĨ GIỮA ĐỜI THƯỜNG


Mình là dân kinh doanh, đây là lần đầu tiên cao hứng viết kịch bản phim.
HIỆP SĨ GIỮA ĐỜI THƯỜNG viết mất hơn một năm với bao đêm thức trắng theo dòng cảm xúc. Động lực viết kịch bản này xuất phát từ thiên nhiên hùng vỹ với núi xanh, biển thẳm và những người dân chài mộc mạc, chất phác của vùng biển Bà Rịa- Vũng Tàu. Tư liệu có sẵn trong đầu của thời trai trẻ và cuộc sống phong trần trải khắp hai miền Nam Bắc. Mình cũng gửi một chút riêng tư của đời mình vào hai nhân vật trong phim là Thắng Hiệp Sĩ (khi trẻ) và Giám đốc Danh (ngày nay). Cố gắng xây dựng lối sống nhân văn mang tính giáo dục cho lớp trẻ về một xã hội nhân ái, yên bình.
Quyết tâm sản xuất phim này, mình đã thành lập Hãng phim Phú Hải và đầu tư sản xuất phim với một người góp vốn là anh G ở VT (theo tỷ lệ 50/50).
Mình đã làm nhiều việc khó, khổ như làm nông dân… đã tự thiết kế, xây dựng, quản lý chợ ở Belorussia, đối phó với Mafia Nga…nhưng chưa bao giờ mình làm việc nhiều và cực nhọc như thời gian sản xuất phim Hiệp Sĩ GIỮA ĐỜI THƯỜNG.
Tất cả trí tuệ và sức lực của mình đã trút ra để góp phần hoàn thiện bộ phim này.
Cuối cùng đứa con tinh thần của mình cũng đã ra mắt công chúng (9/9/2014)
Xin cám ơn tập th đoàn làm phim !
Hy vọng HIỆP SĨ GIỮA ĐỜI THƯỜNG sẽ được công chúng ủng hộ.
Phạm Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét