Trang

17 tháng 6, 2014

Chuyển nhượng 17/6: Arsenal mua Balotelli, tráo hàng Man Utd

Đội bóng thành London đang đẩy mạnh việc tuyển lựa những vị trí còn yếu trong đội hình ở cả ba tuyến.
mu-7389-1403004514.jpg
Smalling và Cleverley phù hợp với nhu cầu tìm kiếm tài năng trẻ của Arsenal.
Theo truyền thông Anh, Arsenal sẽ đề nghị Milan số tiền trị giá 25 triệu bảng cho sự phục vụ của Balotelli. Tiền đạo người Italy được liên hệ từ đầu mùa hè và ban lãnh đạo Arsenal thực sự muốn có chân sút 23 tuổi. Bên cạnh đó, Arsenal cũng sẵn sàng để trung vệ đội trưởng Vermaelen tới Man Utd, nhưng đổi lại họ muốn có cặp cầu thủ trẻ Smalling và Cleverley.
Barca hoàn tất hợp đồng Ivan Rakitic. Tiền vệ người Croatia trở thành chữ ký lớn đầu tiên dưới thời tân HLV Luis Enrique. Theo thông tin tại Tây Ban Nha, Barca phải trả cho Sevilla số tiền 20 triệu euro và cho mượn tiền vệ trẻ Denis Suarez trong 2 năm.
Sunderland mua thủ thành của Man City. Người bắt dự bị cho Joe Hart mùa giải qua, Costel Pantilimon quyết định đầu quân cho Sunderland trong bản hợp đồng 4 năm. Thủ môn 27 tuổi rời Man City dưới dạng tự do và là chữ ký thứ ba của Sunderland mùa hè này.
Atletico muốn có Negredo. Theo trang Daily Star, đội bóng thành Madrid xem Negredo như người thay thế tiềm năng cho Diego Costa. Negredo mới gia nhập Man City mùa trước nhưng không được ra sân nhiều ở giai đoạn lượt về.
Aguero nguyện trung thành với Man City. Tiền đạo Argentina khẳng định anh không có ý định rời sân Etihad bất chấp sự quan tâm từ Barca và Real.
Everton sắp có sao Italy mới nổi. Theo tờ Daily Express, Everton đã vượt qua cả Arsenal và Man Utd khi ra giá 10 triệu bảng cho tiền đạo Alessio Cerci của Torino. Cầu thủ 26 tuổi ghi được 13 bàn ở Serie A mùa giải qua và có lối chơi tương đồng như Robben.
Real bất ngờ quan tâm tới Januzaj. Theo tờ Marca, đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi tới 40 triệu euro cho chữ ký tài năng trẻ người Bỉ.
Juventus ra đề nghị mới cho Sanchez. Đội bóng thành Turin sẽ trả 18 triệu euro cho Barca, đồng thời thêm khoản phụ phí 3 triệu euro để có tiền vệ người Chile.
Man Utd đi săn tiền vệ. Tờ AS đưa tin đội chủ sân Old Trafford quay trở lại với mục tiêu Ander Herrera của Athletic Bilbao. Bên cạnh đó, Man Utd còn quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Cuadrado của Fiorentina, theo Gazzetta dello Sport.
Man City thưởng lớn cho Nasri. Theo tờ France Football, đội chủ sân Etihad và tiền vệ người Pháp sắp ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, mức lương lên tới 160 nghìn bảng một tuần.
Bảo Lam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét