Trang

29 tháng 4, 2017

Trump hả? Thường thôi !

Trump khen Kim ủn "tuổi trẻ, tài cao". Haha, nếu Trump đọc sử VN, Trump phải tôn nhiều người Việt làm sư phụ.
- Lý Nhân Tông (1066 – 1127), là vị vua thứ tư của triều Lý, mới 6 tuổi lên ngôi. Năm Ất Mão (1075) mới 9 tuổi, vua cho tổ chức khoa thi Tam trường, là khoa thi chọn người giỏi đầu tiên ở VN. Tiếp năm sau (1076) khi 10 tuổi, vua cho lập Quốc tử giám.
- Lý Thần Tông (1116 – 1138), lên ngôi năm 11 tuổi. Thời Thần Tông nhân dân no đủ, thanh bình, nhưng ông cũng chỉ trị vì được 10 năm, mất khi còn trẻ, mới 23 tuổi.
- Nguyễn Ánh- Gia Long: 15 tuổi, thân cô thế bại đã phải gánh trọng trách khôi phục giang sơn. 40 tuổi tự lập làm vua và thành lập nên nhà nước Việt Nam.
Trump khen Kim ủn:
- "Không nhiều người 27 tuổi có thể bước vào và tiếp quản một chế độ. Cứ nói những gì các bạn muốn nhưng điều đó không dễ - đặc biệt là ở tuổi đó".
- "Có bao nhiêu gã trẻ - như ông ấy, khoảng 25 hay 26 tuổi khi người cha qua đời - tiếp quản những vị tướng cứng rắn như vậy, và rồi bỗng nhiên... ông ấy bước vào, ông ấy tiếp quản, và ông ấy là chủ", hãng tin ABC News dẫn lời Donald Trump. "Thật khó tin, ông ấy thanh trừng người chú, ông ấy thanh trừng người nọ, người kia. Ý tôi là, gã này không đùa đâu".
Hahaha!
Tôi đã nói, trình độ chính trị của Trump cón kém lắm!
Phạm Văn Hải


Tổng thống Donald Trump dường như khen ngợi lãnh đạo Triều Tiên có tài lãnh đạo đất nước.
VIETNAMNET.VN|BỞI VIETNAMNET.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét