Trang

14 tháng 12, 2015

Ilgamos là gì?

Công ty

Ilgamos là một nhóm các công ty tiếp thị trẻ, năng động và sáng tạo thành lập trong United Arab Emirates, Đức và Hồng Kông. Ilgamos là hệ thống mạng lưới tiếp thị toàn cầu đầu tiên cung cấp dễ dàng, cách linh hoạt cho hàng triệu người trên thế giới để xây dựng dự trữ vàng của họ với một tiền lại đảm bảo - và, đồng thời, mời họ tham gia vào cuộc cách mạng kỹ thuật số thú vị tiền tệ.

Những người sáng lập


Géza KAPITANY (62), Giám đốc điều hành
Trong 35 năm qua, Géza đã xây dựng được một kinh nghiệm kinh doanh quốc tế vô giá ở các vị trí quản lý cao với một số tập đoàn quốc tế. Ông đã phát triển thành công các công ty trong ngành công nghiệp nhiều tỷ đô la (dầu mỏ và khí đốt, viễn thông, năng lượng tái tạo, và gần đây hơn, kim loại quý) ở Nga, Đức và Trung Đông. Niềm đam mê của mình là lãnh đạo - Người hướng dẫn tất cả các thành viên của tổ chức Ilgamos này với trí tuệ và tầm nhìn xa. Ông kết hôn với một người con gái. ??? (He is married with one daughter.).

Tamas Godo (44) 
Tamas mang lại 20 năm kinh nghiệm quản lý của công ty hàng đầu để Ilgamos. Ông là đồng sáng lập và giám đốc điều hành của một trong những công ty MLM lớn nhất ở Trung Âu. Ông là một giảng viên thường xuyên tại các diễn đàn công nghiệp tiếp thị trên mạng và đã tư vấn cho một số công ty kinh doanh theo mạng. Mạng lưới rộng lớn của ông về quan hệ quốc tế là một tài sản lớn của Ilgamos ngày hôm nay. Ông chịu trách nhiệm về đằng sau hậu trường hoạt động trơn tru của Ilgamos, như là một hệ thống kinh doanh. Ông kết hôn với 3 trẻ em. ???
Viktor Tamas HAVASY (57)
Nguyên một nhà kinh tế, phóng viên tài chính và tư vấn đầu tư ở Sydney, Australia, Viktor đã chọn tự do trên leo thang của công ty. Năm 1995 bắt đầu kinh doanh tiếp thị mạng lưới của mình, nơi ông đã xây dựng một tổ chức của khoảng 25.000 thành viên quốc tế. Là một người dẫn chương trình thường xuyên tại cuộc họp chuyên ngành, ông đã đi đào tạo rộng rãi người tại hơn 25 quốc gia. Ông đã đưa ra và bán doanh nghiệp khác nhau trong những năm qua. Như một người xây dựng đội ngũ thành công, anh là vui mừng để hỗ trợ các công ty và các đối tác của nó với các chương trình đào tạo và chiến lược, xúc tiến bán hàng - và quan trọng nhất, với năng lượng và sự nhiệt tình. Ông kết hôn với một cô con gái. ??? ( He is married with a daughter.).
BTTD lược trich` trên internet về Ilgamos

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét