Trang

14 tháng 12, 2015

Hoà Hiệp nhập viện vì kiệt sức trên phim trường


Sandien24h.vn 

Vào vai nam chính trong bộ phim "Đi qua mùa mưa", 

do tập trung hết mình cho nhân vật, Hòa Hiệp đã kiệt sức 

ngất xỉu tại phim trường, phải nhập viện...

Sau 3 năm quay hình và làm hậu kỳ, phim truyền hình Đi qua mùa mưa dài 35 tập do Mai Dũng đạo diễn với sự tham gia của diễn viên Hoà Hiệp sẽ lên sóng trên kênh SCTV14 lúc 18h45 các ngày trong tuần, bắt đầu từ 21/12.
Hòa Hiệp trong phim "Đi qua mùa mưa"
Nội dung phim là một câu chuyện kể về hành trình lưu lạc và đấu tranh đòi lại công lý của hai anh em, đồng thời cũng là một bản tình ca đầy nước mắt, là những nút thắt khó gỡ giữa tình yêu và thù hận, giữa công lý và sự bao dung. Mạch phim thu hút, tình tiết gây cấn đan xen, bối cảnh phim phong phú được lựa chọn kỹ ở nhiều nơi từ Bến Tre, Long An, Lái Thiêu đến biển Cần Giờ.
Trong phim, diễn viên Hoà Hiệp vào vai nam chính tên Phong, một chàng trai sinh ra trong gia đình giàu có nhưng chẳng may bị hãm hại nên phải lớn lên trong hoàn cảnh trớ trêu, vô tình trở thành kẻ đối nghịch lại với chính anh ruột của mình.
Đảm nhận tuyến nhân vật mang nhiều nội tâm, Hoà Hiệp thêm một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất. Anh khéo léo vận dụng tính thân thiện hoà đồng của mình để lồng vào nhân vật, khắc hoạ cho vai diễn dễ gần và có nét đặc biệt riêng. Phong của Hoà Hiệp vừa có nét thật thà nhưng vô cùng lý trí, vừa nhân hậu lại không ngại khó khăn.
Nhân vật của Hòa Hiệp phải chịu nhiều khổ cực
Là một diễn viên nhiều kinh nghiệm, Hoà Hiệp luôn đặt cảm xúc của mình cho nhân vật. Anh luôn để tinh thần làm việc lên trên và tập trung hết mình cho nhân vật, chính vì vậy đã có lúc kiệt sức ngất xỉu tại phim trường. Nhập viện trong lúc cảnh quay còn dang dở, mặc dù bác sĩ khuyên nghỉ ngơi nhưng Hoà Hiệp vẫn kiên quyết trở lại ngay với công việc cho kịp tiến độ với mọi người.
Hòa Hiệp ngất xỉu phải nhập viện điều trị
Rồi những cảnh đánh nhau, rượt đuổi vô tình bị bạn diễn làm bị thương đến cảnh giữa khuya phải nằm bất tỉnh giữa vũng sình lầy bị muỗi bâu khắp người, hay cảnh thắp nến giữa ruộng đồng, vì sợ nến tắt phải giữ lửa bằng dầu hôi khiến diễn viên diễn xong cảnh cũng là lúc bị khói bám đen hết mặt. Khó khăn là thế, tuy nhiên Hoà Hiệp vẫn không thấy nản lòng mà lúc nào cũng hy vọng những hy sinh cho nghệ thuật sẽ được đáp đền bằng tình thương yêu của khán giả.
Hòa Hiệp "bầm dập" vì vai Phong
Đi qua mùa mưa với dàn diễn viên: Hoà Hiệp, Quỳnh Lam, Hoàng Anh, Quỳnh Anh, Công Ninh , Hoài An, Công Hậu, Mai Quỳnh, Tam Thanh, Tấn Bo… hứa hẹn sẽ thu hút khán giả yêu phim Việt.
Ngoài vai diễn trong Đi qua mùa mưa, Hòa Hiệp sẽ còn “bùng nổ” với vai phản diện trongLối thoát nghiệt ngã dài 35 tập của đạo diễn Trần Vũ Huân, phát sóng lúc 20h, từ ngày 4/ 01/ 2016, trên kênh HTV7. Ngoài ra, bộ phim hài Cưới chồng cho vợ có sự tham gia của Hòa Hiệp sẽ lên sóng vào tháng 2;  bộ phim điện ảnh hành đông hài Liên minh huyền thoạicủa đạo diễn Đinh Thái Thụy sẽ ra rạp trong dịp Tết 2016.
Minh Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét