Trang

2 tháng 12, 2014

Thời sự trong ngày: Chưa thu hồi biệt thự cựu chủ tịch HN

- 'Đường cong dát vàng' ở HN: Quận vẫn bảo... thẳng!; Vợ 'bầu Kiên' bật khóc tại tòa; Giáo viên thi dạy giỏi kể chuyện bi hài; Biệt thự cựu chủ tịch HN: 8 năm chưa thu hồi được?; Bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trên taxi; Hà Hồ mắc vấn đề nghiêm trọng về tai... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 2/12.

THỦ TƯỚNG: TĂNG TRƯỞNG 6,5% TRONG 5 NĂM TỚI
"Năm nay, lạm phát sẽ dưới 3% và tăng trưởng kinh tế sẽ hơn 5,9%. Tương lai 5 năm tới, Việt Nam sẽ đạt tăng trưởng bình quân 6,5%", Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định.
Xem tiếp tại đây.
HN CHUYỂN TÀI LIỆU VỤ 'BÔI TRƠN' SỔ ĐỎ CHO CÔNG AN
Trong thông báo kết quả thanh tra thông tin “bôi trơn” làm sổ đỏ, UBND TP Hà Nội cho biết, có dấu hiệu phổ biến cho một số hộ dân nộp tiền làm sổ đỏ nhanh. TP sẽ chuyển kết quả xác minh của Thanh traTP sang công an để tiếp tục làm rõ sự việc.
Đọc tiếp tại đây.
'ĐƯỜNG CONG DÁT VÀNG' Ở HN: QUẬN VẪN BẢO... THẲNG!
thời sự trong ngày, dát vàng, Uber, bầu Kiên, GPLX, thu hồi, công vụ, rắn lục, taxi

Qua nhiều lần đối thoại và họp hành, Chủ tịch quận Lãnh đạo UBND quận vẫn khăng khăng cho rằng con đường này là thẳng. Và người dân đã mời lãnh đạo quận xuống thực địa.
VỢ 'BẦU KIÊN' BẬT KHÓC TẠI TÒA
Bà Đặng Ngọc Lan (vợ bị cáo Nguyễn Đức Kiên) vừa khóc vừa nói: “Với một người đầy đủ nhận thức, tôi hiểu đã ký thì phải chịu trách nhiệm, nhưng cũng mong HĐXX xem xét cho tôi. Tôi đã ký với vai trò là người vợ tin tưởng chồng. Nhưng tôi cũng không thể nói đó là trách nhiệm của anh Kiên, vì đó là chồng tôi”.
Đọc bài tại đây.
BỘ TRƯỞNG THĂNG: UBER GIÚP GIẢM CHI PHÍ SAO KHÔNG LÀM?
Câu hỏi được Bộ trưởng Đinh La Thăng đặt ra trong buổi họp Ban cán sự đảng Bộ GTVT sáng 2/12. Ngoài ra Bộ trưởng cũng nhấn mạnh phải bỏ ngay tư tưởng "không quản được thì cấm".
Xem tiếp tại đây.
NGÀY 15/12, XỬ PHÚC THẨM ‘ĐẠI ÁN’ HUYỀN NHƯ
Theo dự kiến, ngày 15/12, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM sẽ mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản gần 4.000 tỷ đồng do Huỳnh Thị Huyền Như (36 tuổi, nguyên Phó phòng quản lý rủi ro Ngân hàng Vietinbank - chi nhánh TP.HCM) cùng đồng phạm thực hiện.
Đọc tiếp tại đây.
BIỆT THỰ CỰU CHỦ TỊCH HN: 8 NĂM CHƯA THU HỒI ĐƯỢC?
Đại diện Sở Xây dựng Hà Nội, cho biết, ông Nghiên chấp nhận trả nhà này, nhưng lại có nhu cầu mua chỗ khác…
Xem tin tại đây.
XÓM CHÀI XƠ XÁC SAU BÃO DỮ
Về xóm chài Bình Thái, xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước (Bình Định) - nơi gánh chịu thiệt hại nặng nhất sau cơn bão số 4, chúng tôi không khỏi ám ảnh bởi những đôi mắt bất thần trước đống đổ nát sau một đêm cơn bão dữ quét qua.
Đọc tintại đây.
GIÁO VIÊN THI DẠY GIỎI KỂ CHUYỆN BI HÀI
 Ngay sau đề xuất bỏ thi giáo viên giỏi nhiều ý kiến người trong cuộc bày tỏ đồng tình cho rằng: Cần quan niệm lại về cách đánh giá, công nhận một giáo viên giỏi? Bài viết của độc giả Song Mặc dưới đây thêm một minh chứng từ cơ sở về sự bi hài, không cần thiết của một kỳ thi không phản ánh đúng thực chất.
Đọc bài tại đây.
CẤP ĐỔI GPLX QUA MẠNG CHỈ MẤT 2H ĐỒNG HỒ
 Để thực hiện đăng ký đổi giấy phép lái xe (GPLX), người dân chỉ cần khai báo thông tin trên mạng, đặt lịch đến hoàn thiện thủ tục và chờ 2h là có thể nhận GPLX mới.
Xem chi tiết tại đây.
BÉ TRAI 2 TUỔI BỊ BỎ RƠI TRÊN TAXI
Ngày 2/12, công an Q.8 cho biết, đang phối hợp cùng công an Q.4 và các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ về trường hợp 1 bé trai hơn 2 tuổi bị người phụ nữ (chưa rõ lai lịch) bỏ rơi trên taxi Vinasun trong rạng sáng cùng ngày.
Đọc tin tại đây.
HAI EM BÉ NGHI BỊ TIÊM THUỐC ĐỘC VÀO NGƯỜI ĐANG NGUY KỊCH
Tiếp nhận bệnh nhi bị vàng da, có biểu hiện bất thường nên bác sĩ tiến hành xét nghiệm, thì phát hiện trong người 2 cháu bé 2 tuổi và 7 tuổi có hàm lượng thuốc trừ sâu rất cao.
Xem tiếp tại đây.
TRUY TỐ NGUYÊN CHỦ TỊCH HĐQT CÔNG TY INTIMEX HÀ NỘI
Tổng cộng ông Long và thuộc cấp đã gây thiệt hại cho Công ty Intimex là gần 22 tỉ đồng.
Đọc tin tại đây.
HÀ HỒ MẮC VẤN ĐỀ NGHIÊM TRỌNG VỀ TAI
Màng nhĩ ở tai trái của Hồ Ngọc Hà bị thủng một lỗ khá nặng nên khả năng nghe của tai này của cô bị giảm hơn 30%.
Đọc tin tại đây.
CHUYÊN GIA LÍ GIẢI HIỆN TƯỢNG BÙNG PHÁT RẮN LỤC ĐUÔI ĐỎ
thời sự trong ngày, dát vàng, Uber, bầu Kiên, GPLX, thu hồi, công vụ, rắn lục, taxi
Người dân phải giăng lưới phòng rắn lục
GS.TS Đặng Huy Huỳnh, Chủ tịch Hội Động vật học Việt Nam cùng các chuyên gia sinh thái khác lí giải nguyên nhân rắn lục đuôi đỏ bùng phát cắn người bất thường và đưa ra các gợi ý kiềm chế.
Đọc bài tại đây.
KỶ LUẬT BS KHÔNG CHO NHẬP VIỆN KHIẾN BỆNH NHI TỬ VONG
Liên quan đến vụ bệnh nhi 4 tuổi không được nhập viện dẫn đến tử vong, Hội đồng kỷ luật Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ đã có hình thức xử lý kỷ luật đối với bác sỹ này.
Xem tin tại đây.
THÊM MỘT BẢN ÁN MA TÚY BỊ HỦY SAU CÔNG VĂN MỚI
Cũng với lý do cấp sơ thẩm chưa giám định để xác định hàm lượng ma túy trong số chế phẩm heroin là tang vật trong vụ án là thiếu sót, chưa thực hiện đúng tinh thần công căn 234/2014 của TAND Tối cao, tòa đã tuyên hủy toàn bộ bản án.
Đọc tin tại đây.
ĐỌC CHẬM
Nghe bác sĩ giới thiệu, vay mượn cả trăm triệu, đưa con hai tháng tuổi qua Thái Lan phẫu thuật. Khi trở về, bác sĩ nói ca mổ thất bại, em bé bị mù vĩnh viễn, người mẹ trẻ chỉ còn biết ôm con khóc nấc...
“Tôi suy sụp hoàn toàn. Làm sao bây giờ. Gọi điện cho các con để chúng góp tiền làm lộ phí nhưng chúng nó chỉ gom được 800.000đ vừa đủ chi phí làm hộ chiếu…Giờ tôi cũng chẳng biết sao?".
KỲ QUẶC
ẢNH TRONG NGÀY
thời sự trong ngày, dát vàng, Uber, bầu Kiên, GPLX, thu hồi, công vụ, rắn lục, taxi
CLIP HOT
Qua nhiều lần đối thoại và họp hành, Chủ tịch quận Lãnh đạo UBND quận vẫn khăng khăng cho rằng con đường này là thẳng. Và người dân đã mời lãnh đạo quận xuống thực địa.
M.Anh(tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét