Trang

26 tháng 10, 2014

Một cảnh sát bị đâm thủng tim khi đi chơi bar

(Tin tức pháp luật) - Trong lúc can ngăn đánh nhau, Tú bất ngờ bị hai đối tượng đâm một nhát thấu ngực, thủng tim và tử vong ngay sau đó.

Khoảng 1h ngày 26/10, tại quán bar Wonder (67 Nguyễn Tất Thành, phường Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai) đã xảy ra vụ án mạng.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, Nguyễn Thế Tú (24 tuổi, là chiến sỹ nghĩa vụ tại phòng Cảnh sát Bảo vệ và Hỗ trợ tư pháp công an tỉnh Gia Lai) sau chầu nhậu đã cùng với một người bạn đến chơi tại bar Wonder.
Tại đây, người bạn của Tú đã mâu thuẫn với một số người khách và dẫn đến xô xát. Thấy bạn bị đánh, Tú cùng nhân viên bảo vệ quán đã xông vào can ngăn.
Nơi được cho là hiện trường vụ án mạng
Nơi được cho là hiện trường vụ án mạng
Trong lúc lộn xộn, có hai đối tượng đã thừa lúc mọi người không để ý dùng dao đâm một nhát khiến Tú tử vong do bị đâm thủng tim.
Hiện công an tỉnh Gia Lai đang tiến hành điều tra làm rõ vụ án
Đây không phải lần đầu xảy ra trường hợp chiến sĩ cảnh sát bị đâm vì can ngăn đánh nhau. Trước đó, vào ngày 19/4, thượng uý Lê Hữu Nam, Đội phó phong trào Công an huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang trên đường đi công tác đến địa phận thôn 1, xã Thọ Lâm, huyện Thọ Xuân thì phát hiện 1 nhóm người khoảng 10 đối tượng cầm dao, kiếm chuẩn bị đánh nhau.
Thấy vậy, thượng uý Nam dừng lại ngăn chặn vụ ẩu đả. Trong khi thượng úy Nam đang can ngăn thì bất ngờ một đối tượng cầm dao tấn công, chém vào tay khiến người sĩ quan công an phải nhập viện với tỷ lệ thương tật khoảng 10%.
Ngay sau khi sự việc thượng úy công an bị chém xảy ra, Công an huyện Thọ Xuân đã điều tra và triệu tập Trần Văn Ninh (18 tuổi, ngụ xã Xuân Thắng, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) tới cơ quan công an để làm rõ hành vi chém thượng úy công an trọng thương.
Thanh Giang (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét