Trang

11 tháng 12, 2012

Các em k18 Nga thân mến!


 Vì trưởng lão Nguyễn Huy Tới chưa tham gia thôn k18 nên anh được là “trưởng lão” nhất. Anh Tới chưa tham gia không phải vì ảnh không nhớ các em đâu, ảnh rất bận và sử dụng internet kém nữa.
 Anh thay mặt anh Tới có đôi lời tâm sự với các em.
 Tới nay bà con trong thôn k18 tuy chưa đạt 50% quân số nhưng cũng là tốt lắm rồi. Anh đánh giá rất cao công sức của các bạn trong BLL. Các em làm được việc mà anh không thể làm được, anh xin lỗi và cảm ơn các em nhé! A tin là quân số thôn 18 sẽ tăng lên.
 Các em à! Có nhiều bạn muốn tham gia, muốn gặp mặt nhưng vì hoàn cảnh, đk chưa phù hợp nên chưa thể tham gia. Chẳng ai lại có thể quên được 5 năm gắn bó thời sinh viên- thời đẹp nhất của mỗi con người chúng ta. Có nhiều vùng FB bị chặn không thể truy cập được. Thứ quan trong nhất với mỗi người chính là gia đình, dòng tộc, các hội của quê hương, làng xóm…Nếu bạn nào đó chưa thể tham gia thôn 18 thì chúng ta cũng sẽ không quên họ, chúng ta và họ vẫn sẽ là bạn như thời đi học nhé. Trong hoàn cảnh xã hội, con người đang suy đồi mà thôn KN, thôn 18 không những duy trì mà còn phát triển thì chúng ta có quyền tự hào và hạnh phúc rồi. Nếu không tham gia được nhưng vẫn nhớ về nhau như những người bạn cũng là quý lắm rồi các em ạ!
 Nay anh ở xa, tại 1 góc biển vắng VT nên việc gặp các em ở ngoài Bắc là hơi khó, không phải anh tiếc tiền bay ra HN với các em. Anh có nhiều việc phải làm nữa… anh còn có mẹ già ở quê xa và đứa con tinh thần là kịch bản HIỆP SĨ cần phải hoàn thiện thành phim.
 Nói thật nhé: Anh 1 mình hoạt động chống  bọn xâm lược Trung Quốc và lũ tham nhũng vì lương tâm chứ không vì 1 quyền lợi gì cả ( anh hoạt động 1 mình thì vì danh lợi gì? ). Rất có thể chúng sẽ trả thù, ám hại anh bất cứ lúc nào vì hiện nay chúng rất mạnh…chúng đã hăm dọa anh rồi.
 Sắp tới anh về thăm mẹ già. Qua thôn KN anh đã hẹn với mấy bà con KN Thanh Hóa gặp nhau trên quê hương rồi. Nếu ai đó trong các em đi qua Hà Trung vào thời điểm đó thì đt cho anh nhé.
 Anh khẳng định là nếu anh có mặt ở Vũng Tàu thì anh sẽ đón tiếp bất cứ bà con nào ở KN và k18 vào Vũng Tàu.
 Thời gian tới a sẽ ít tham gia gặp các em trên mạng ( và có thể sau này sẽ không tham gia được ), nhưng nếu rảnh là anh góp vui liền.
 Chúc các em vui, khỏe và hạnh phúc!
 Trưởng lão Phạm Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét