Trang

7 tháng 1, 2019

VIỆT NAM- PHÁT TRIỂN hoặc TỤT HẬU và SUY VONG!


Kính gửi: Quốc hội và Chính phủ Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam!
Đồng kính gửi: Nhân dân Việt Nam!
V/v: Xây dựng và phát triển đất nước.
Xây dựng, phát triển đất nước là trách nhiệm của toàn dân, của các vị và của tôi.

Để góp phần xây dựng đất nước, tôi xin gửi đến quý vị ý kiến sau:
Loài người (các quốc gia) muốn tồn tại thì phải phát triển, không phát triển sẽ tụt hậu và suy vong- Đây là quy luật tất yếu của tạo hóa.
Loài người đã mất hàng chục ngàn năm đấu tranh khốc liệt với thiên nhiên, cạnh tranh với đồng loại để SINH TỒN và đã tiến hóa qua bốn hình thái ý thức hệ xã hội: CÔNG XÃ NGUYÊN THỦY, CHIẾM HỮU NÔ LỆ, PHONG KIẾN và CHỦ NGHĨA TƯ BẢN. Một bộ phận của loài người đã áp dụng hình thái ý thức CỘNG SẢN CHỦ NGHĨA để phát triển nhưng đã bị thất bại thảm hại.
Phải mất hàng ngàn năm tiến hóa, loài người mới thai nghén được ba (3) thành tựu vỹ đại để phát triển VĂN MINH và THỊNH VƯỢNG:
- DÂN CHỦ ĐA NGUYÊN - TAM QUYỀN PHÂN LẬP
- KINH TẾ THỊ TRƯỜNG
- XÃ HỘI DÂN SỰ
Hiện nay trên thế giới, đại đa số các quốc gia đã áp dụng 3 thành tự vỹ đại này để xây dựng, phát triển đất nước và đã đạt được kết quả không thể chối cãi làm dân giàu nước mạnh, ví dụ như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, EU, Singapor, Úc...
Qua thực tế hàng trăm năm qua, có thể khẳng định: Một quốc gia muốn giàu đẹp thì phải xây dựng đất nước trên ba (3) nền tảng: Thể chế DÂN CHỦ ĐA NGUYÊN - TAM QUYỀN PHÂN LẬP, nền KINH TẾ THỊ TRƯỜNG và XÃ HỘI DÂN SỰ, đây đã là CHÂN LÝ, đi ngược CHÂN LÝ này sẽ TỤT HẬU và SUY VONG.
Tôi đề nghị Quốc hội, Chính phủ và nhân dân Việt Nam hãy tìm hiểu, nghiên cứu nghiêm túc ba (3) thành tựu vỹ đại này của loài người để xây dựng và phát triển đất nước, vì một VIỆT NAM GIÀU ĐẸP.
Trân trọng!
Công dân Phạm Văn Hải
(ĐT. 0366 73 3456, Mail: phamvanhaivt@gmail.com).
Nơi gửi: Văn phòng Quốc hội: hotro@qh.gov.vn
Văn phòng Chính phủ: thongtinchinhphu@chinhphu.vn
Cộng đồng MXH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét