Trang

18 tháng 7, 2018

Khí phách tướng quân là thế này sao?

Tôi vô Fb tướng Kien Hoang đăng link bình luận vô bài Kien Hoang viết về cuốn sách “Gạc Ma- vòng tròn bất tử”: 
- Tướng Lê Mã Lương tiết lộ thủ phạm tiếp tay Trung Quốc đánh chiếm Gạc Ma (có link).
Bạn Fb của Kien hoang là Hoàng Hải Lý trả lời: 
- Bịa đặt, chứng cứ đâu?
Tôi viết:
- Haha! Bài này cũng bịa hả? Thượng tướng Lê Chiêm: Tàu Trung Quốc đánh cá cách Đà Nẵng 30 hải lý (kèm link).
Hoàng Hải Lý trả lời:
- Ông ra biển lấy lại Hoàng Sa đi.

Tôi viết tiếp:
- Quân đội đâu? Nhân dân VN sẽ lấy lại biển đảo đã bị TQ xâm chiếm.
Hoàng Hải Lý trả lời gì đó, tôi chưa kịp đọc thì… bình luận bị Fb Kien Hoàng chặn rồi.
Tôi viết có gì sai không?
Ông tướng Kien Hoang có dám đối thoại công khai với tôi trên FB không?

Phạm Văn Hải
https://www.facebook.com/profile.php…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét