Trang

8 tháng 2, 2018

Thủ đoạn đê hèn không ngăn nổi nền văn minh Fecebook

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, màn hình và máy tính xách tay

Tôi chỉ muốn viết sự thật vì “nói sự thật (dù sự thật xấu) không phải là nói xấu. Nói hay, nói tốt mà sai sự thật mới là nói xấu”.
Vậy mà nhiều người chửi rủa, phê phán, quy tôi là phản động. Nhiều kẻ quậy phá, ngăn chặn Fb, Blog của tôi. Đã mấy lần BỌN KHỐN NẠN giả mạo Fb của tôi, cướp đoạt Fb của tôi rồi giả danh tôi truyền đi thông điệp xấu, thông tin xấu nhằm bôi nhọ tôi, li dán tôi với bạn bè và cộng đồng. Buồn thay, r
ất nhiều người đã rời xa tôi.
Từ tối hôm qua (7/2) đến sáng nay (8/2) tin tặc cướp được Fb của tôi rồi giả danh tôi gửi đi nhiều thông tin xấu để lừa mọi người và hại tôi. May là tôi đã đoạt lại được Fb này.
Tôi khẳng định, dù BỌN KHỐN NẠN dùng bất cứ thủ đoạn hèn hạ nào để hại tôi thì tôi vẫn không từ bỏ quan điểm sống của mình là NÓI, VIẾT SỰ THẬT, CHỐNG VIỆT GIAN VÀ HÁN GIAN.
Tự do tung cách đại bàng
Cúi đầu gặm nhấm như đàn cừu non
Lừa, bê nhai lộc béo tròn
Sơn ca lảnh lót nước non trường tồn.
***
Thắp ngọn nến nhỏ thôi
Cho đêm đỡ tăm tối
Xíu hơi ấm cho đời
Có hơn không bạn ơi !
***
Sống có ích cho đời
Chết tự do muôn nơi.

Dù Fb bị phá hoại, dù Fb bị ngăn chặn ở một số quốc gia trên thế giới, nhưng thủ đoạn đê hèn không ngăn nổi nền văn minh Fecebook!

Phạm Văn Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét