Trang

29 tháng 1, 2018

Chuyện tình của tôi

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang cười

Chia tay người yêu, nhưng chúng tôi vẫn giữ quan hệ như bạn bè, thỉnh thoảng vẫn đi cafe, nàng còn quan tâm về cuộc sống của tôi, dò hỏi tôi đã có bồ mới chưa.
Rồi tôi có bồ mới, tình cờ gặp bồ cũ trên Fb, tôi khoe lun, nàng vui vẻ chúc mừng tôi và chủ động mời tôi đi café với điều kiện là dẫn theo bồ mới để nàng làm quen. Tất nhiên là tôi nhận lời.
Buổi café rất vui. Hai cô gái làm quen, nói chuyện vui vẻ. Bồ cũ chúc mừng tôi có bồ mới xinh đẹp và dễ thươ
ng. Tôi hãnh diện, hạnh phúc vì có cả bồ mới và bồ cũ ở bên cạnh.
Nhưng tình cảm của tôi và bồ mới không được êm đẹp, cô ấy dần dần xa lánh tôi, rồi chia tay. Tôi buồn quá, đt cho bồ cũ rủ đi café để tâm sự nhưng nàng khéo léo từ trối.
Ít lâu sau tôi phát hiện bồ mới và bồ cũ của tôi quan hệ với nhau rất thân thiết cả ngày lẫn đêm. Thì ra họ đã yêu nhau nên bỏ rơi tôi.
Huhu! Tôi bị hai nàng ĐÁ như thế đó!

Ảnh minh họa.
Phạm Văn Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét