Trang

1 tháng 5, 2017

SỐ ÍT và CHÂN LÝ


Ở Việt Nam hiện nay, SỐ ÍT này bị đa số ganh ghét, áp đặt, trù dập và bị quy là phản động.
Trách nhiệm của SỐ ÍT này là đấu tranh vì Công lý, Tự do, Dân chủ và chống giặc TQ. Quyền lợi của họ là: bị bôi bẩn, bị hãm hại và bị tù đày.
Thế mà vẫn có người lại tình nguyện làm SỐ ÍT:
- Trong số 500 đại biểu quốc hội VN, chỉ có SỐ ÍT đấu tranh để bảo vệ quyền lợi cho nhân dân như Trương Trọng Nghĩa, Lân Dũng, hay nói thẳng nói thật như Dương Thu Hương, BT Bùi Quang Vinh... ít quá, ít đến thảm hại, trong khi “số nhiều” đang “quyết sai đã có dân chịu”.
- Trong số hàng triệu các bộ đảng viên của chính quyền VN, tìm được SỐ ÍT có hoàn cảnh nghèo khó như người lao động trong khi lương họ không cao hơn thì hiếm, hiếm lắm, gần như là không…không có.
- Số lượng quân và dân Việt Nam hy sinh trong cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc chống TQ xâm lược là mấy chục ngàn người. Hàng năm đến ngày 17/2- ngày TQ tấn công toàn tuyến biên giới, chỉ có SỐ ÍT mấy trăm người yêu nước/92 triệu dân tổ chức tưởng niệm, là quá ít, ít quá, ít đến... đau lòng.
- Việt Nam thực sự chưa có Tự do - Dân chủ, nhưng một SỐ ÍT dám công khai đấu tranh vì Tự do- Dân chủ như Trần Huỳnh Duy Thức, Nguyễn Trọng Vĩnh, Nguyễn Huệ Chi, Tương lai, Phạm Chí Dũng, Cù Huy Hà Vũ, Đinh Đăng Định, Lê Công Định, cụ Lê Đình Kình…vv… một SỐ ÍT /92 triệu người là quá ít, ít quá, ít đến... não lòng.
- Việt Nam đã có SỐ ÍT các tổ chức xã hội tự phát như: DIỄN ĐÀN XÃ HỘI DÂN SỰ, MẠNG LƯỚI BLOGGER VN, NO-U, các trang blog BAUXITE, TỄU , BVB, Quê choa, BIỂN TRỜI TỰ DO... nhưng vẫn còn rất ít, ít quá…
- VN có hàng triệu người sử dụng Fecebook, nhưng chỉ có SỐ ÍT dám viết ra sự thật, chống tham nhũng, chống TQ và Việt gian... quá ít, ít đến…khó hiểu.

Nhưng SỐ ÍT làm tôi khâm phục, ngưỡng mộ và yêu mến, vì đó là SỐ ÍT dám công khai chống cái xấu để làm cho xã hội tốt đẹp hơn, dám đấu tranh vì TỰ DO- DÂN CHỦ, dám chiến đấu chống Trung Quốc xâm lược... đó là SỐ ÍT CHÂN LÝ.
SỐ ÍT đó, đã, đang và sẽ phát triển thành SỐ NHIỀU.
Vì vậy tôi ủng hộ SỐ ÍT đó !
Phạm Văn Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét