Trang

30 tháng 4, 2016

TÔM CÁ hay NHÀ MÁY !


Kính gửi anh Chu Xuân Phàm, GĐ đối ngoại Formosa!



Tôi kính trọng anh vì anh là người trung thực, đã nói đúng sự thật, đó là: Việt Nam phải lựa chọn TÔM CÁ HAY NHÀ MÁY!
Cái sự thật đơn giản mà anh nói ra, cho đến hôm nay các ông chủ của anh và các quan chức Việt Nam vẫn không dám thừa nhận.
 Lúc đầu khi nghe anh nói, tôi đã căm thù anh, nhưng về sau, khi nghe tin anh bị đuổi việc, tôi mới hiểu, anh cũng chỉ là người làm thuê cho Formosa, phải làm việc  cho các ông chủ vì miếng cơm manh áo mà thôi, và anh đã trở thành con tốt bị mang ra thí khi ván cờ lân vào thế bí. Thành thật xin lỗi anh Chu Xuân Phàm!
Tôi là người tôn trọng sự thật, vì sự thật chính là chân lý. Người nói đúng sự thật phải là người tử tế, đáng được kính trọng.
Anh đã nói ra chân lý và bây giờ, quyền lựa chọn là của người Việt Nam. Người Việt hãy lựa chọn: TÔM CÁ HAY FORMOSA!
Tôi xin cám ơn Anh, Anh Chu Xuân Phàm! Nếu có duyên tôi sẽ rất hân hạnh được kết bạn với anh.
Trân trọng !
Phạm Văn Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét