Trang

20 tháng 8, 2019

Kính gửi Công ty đại chúng Facebook!

Từ hôm nay, ngày 21/8/2019 TÔI KHÔNG ĐỒNG Ý CHO FACEBOOK CHIA SẺ ẢNH, BÀI VIẾT HOẶC TIN NHẮN của tôi cho bên thứ ba mà không có sự đồng ý của tôi.
Tôi không cho Facebook hoặc bất kỳ thực thể nào liên quan đến Facebook được phép sử dụng hình ảnh, thông tin, tin nhắn hoặc bài đăng của tôi, cả trong quá khứ và tương lai để chống lại tôi và các bạn bè của tôi. Nội dung của trang cá nhân này là thông tin riêng tư cần được tôn trọng. Việc vi phạm quyền riêng tư có thể bị luật pháp trừng phạt (UCC 1-308-1 1 308-103 và quy định Rome).
Tôi và Facebook quan hệ bình đẳng theo CÔNG ƯỚC QUỐC TẾ VỀ CÁC QUYỀN DÂN SỰ VÀ CHÍNH TRỊ (Được thông qua và để ngỏ cho các quốc gia ký, phê chuẩn và gia nhập theo Nghị quyết số 2200 (XXI) ngày 16/12/1966 của Đại hội đồng Liên Hợp Quốc. Có hiệu lực ngày 23/3/1976).
Phạm Văn Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét