Trang

27 tháng 4, 2019

Tội nghiệp dân tôi !

Ngày 23/4/2019, Thủ tướng Phúc ra chỉ thị số 11/CT-TTg, kiên quyết thu hồi dự án treo theo quy định của pháp luật.
Tôi có đất ở dự án treo Bàu Trũng Vũng Tàu nên vận động cư dân có đất ở đây ký đơn gửi chính quyền đòi quyền sử dụng đất. Mang đơn đi vận động, gặp 7 người thì có... 1 người ký. Đa số nêu lý do không biết luật, cần phải suy nghĩ, nghiên cứu đơn... 1 cò BĐS chê đơn viết không đúng luật nên không ký.
Trời nắng, lang thang như kẻ ăn xin nên tôi dừng việc thu thập chữ ký, một mình gửi thư khiếu nại tới các cấp chính quyền đòi quyền sử dụng đất cho tôi và cho dân Bàu Trũng.
Trợt nhớ bài thơ của cô giáo Lam:
"Đất nước mình ngộ quá phải không anh
Bốn ngàn tuổi mà dân không chịu lớn
Bốn ngàn tuổi mà vẫn còn bú mớm
Trước bất công vẫn không biết kêu đòi..."
Than ôi, dân tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét