Trang

17 tháng 6, 2018

Vũ Đức Sao Biển lú lẫn hay dối trá?

Nhạc sĩ, nhà báo, nhà văn VĐSB viết:
- "Dưới cái nhìn của bạn bè quốc tế, đất nước Việt Nam ta là đất nước hòa bình, ổn định bậc nhất; xứng đáng để đến đây tham quan, du lịch, đầu tư. Chúng ta đã xây dựng được một nền kinh tế thị trường phát triển, ổn định, bền vững, trong đó mỗi công dân đều có quyền sống, quyền được bảo vệ phẩm giá và tính mạng. Phải nói rằng trong suốt lịch sử dân tộc thì chỉ có thời đại chúng ta đang sống, người Việt Nam mới có được cuộc sống no đủ, an vui đến như vậy."
Vậy VĐSB có biết:
- Hiện nay môi trường VN bị ô nhiễm nặng, VN lọt top 10 nước có không khí bẩn nhất thế giới, dân bị bệnh tật đang chết hàng loạt. Giặc TQ đã chiếm nhiều biển đảo, chỉ còn cách Đà nẵng 30 hải lý, đang đe dọa tài sản và tính mạng hàng chục vạn ngư dân Việt. Tham nhũng đang là quốc nạn. Môi trường kinh doanh xấu, nhiều doanh nghiệp VN làm ăn thua lỗ khiến hàng chục vạn người thất nghiệp, công nhân làm việc với đồng lương rẻ mạt. Nợ công tăng cao tới 210% GDP...
Tình trạng đất nước xấu, bi ai như thế mà VĐSB xảo trá: "chỉ có thời đại chúng ta đang sống, người Việt Nam mới có được cuộc sống no đủ, an vui đến như vậy."
VĐSB ru ngủ công nhân rồi kết luận:
- "CN đừng bao giờ thiếu cảnh giác để tự cho phép mình trở thành con cờ cho những kẻ hắc ám lợi dụng".
Haha! VĐSB coi thường công nhân quá, hãy suy nghĩ kỹ trước khi nói, đừng u mê ấu trĩ mà có ngôn từ coi thường người công nhân như thế, chính họ đã, đang là "giai cấp tiên phong của đảng và chế độ này" nhé!
Là nhà báo, nhà văn thì phải nhớ câu:
- "Biết thì thưa thớt, không biết thì dựa cột mà nghe".
VĐSB có biết thơ của Tú Xương:
- "Văn chương nào phải là đơn thuốc.
Chớ có khuyên xằng chết bỏ bu".
Nên biết: BIỂU TÌNH là quyền Hiến định từ năm 1946.
https://nld.com.vn/…/de-ngay-cuoi-tuan-hanh-phuc-2018061622… 
Phạm Văn Hải
Mấy ngày vừa qua, đã có hiện tượng một số anh em công nhân (CN) bị rủ rê, lôi kéo vào chỗ tụ tập đông người; thậm chí ngừng việc hàng loạt khiến hoạt động của xí nghiệp, công ty bị ngưng trệ. Hiện tượng đáng tiếc ấy đã đ...
NLD.COM.VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét