Trang

21 tháng 2, 2018

CHIẾN TRANH TRUNG- VIỆT ĐANG DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?


SÁCH LƯỢC THÂM SÂU CỦA TQ DIỆT NGƯỜI VIỆT RA SAO? 
Ngày nay các nước đánh nhau có cần súng đạn và bom nguyên tử không? Xin thưa, rất có thể là không! 
Hiện, nhiều nước đang đánh nhau bằng kinh tế. Như EU- Mỹ đánh Nga bằng khí đốt, ép Nga ko được can thiệp vào Ukrane. Mỹ đánh Trung cộng bằng cách viện trợ cho các nước sát cạnh Trung cộng có nền kinh tế độc lập, không phụ thuộc vào Trung cộng. 
Trung cộng đánh các nước bằng cách mua chuộc quan chức chóp bu, đưa nền kinh tế của các nước này phụ thuộc vào TQ, để sai khiến và áp đặt chính sách cai trị thực dân kiểu mới. 
Lý do Mỹ là đồng minh và viện trợ kinh tế, quân sự cho các nước sát Trung Quốc như Philipin, Singapore, Nam Hàn, Đài Loan vv... mục đích nhằm kìm hãm sự bành tướng trỗi dậy của Trung Cộng, cắt cái vòi bạch tuộc của Trung cộng vươn ra đe dọa an nguy các nước đồng minh, trong đó có cả Mỹ. 
Muốn chống lại sự xâm lược về kinh tế của Trung cộng. Các nước sát cạnh Trung cộng phải có một nền kinh tế độc lập, phát triển, không phụ thuộc TQ, đủ mạnh để chống lại sự xâm lăng hàng hóa của Trung Cộng. Các nước phải liên minh thành một khối kinh tế để chống lại TQ, khi kinh tế của họ đủ mạnh thì họ không phải sợ TQ.
CHIẾN TRANH TRUNG- VIỆT ĐANG DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Trung cộng tiến hành chiến tranh xâm lược VN trên 3 chiến trường lớn: Kinh tế- chính trị- quân sự nhưng chiến trường kinh tế là chủ lực. 
Trung cộng khống chế VN bằng sự lũng đoạn chính trị, dùng quyền lợi buộc đảng cộng sản VN phải theo TQ dưới chiêu bài ý thức hệ Xhcn, hữu nghị “4 tốt, 16 vàng”.
Trung cộng lấn chiếm biển đảo VN bằng quân sự thông qua những hiệp ước, hợp đồng, thỏa thuận kinh tế/chính trị với VN.
Cuộc xâm lăng hàng hóa Trung Cộng từ ải Nam Quan tới Mũi Cà Mau làm cho các doang nghiệp Việt Nam sống dở chết dở. Trung Cộng đưa các nhà máy lạc hậu, công nghiệp độc hại vào VN, dùng tiền để đánh kinh tế VN tan nát và dần dần bắt VN phụ thuộc hoàn toàn vào TQ. Minh chứng cụ thể là:
Chỉ cần 1 nhà máy Formosa, Trung cộng đã hạ ngục nền kinh tế ngư nghiệp 4 tỉnh Miền Trung của Việt Nam, đã tống cổ hàng chục ngàn thang niên phải bỏ quê hương ra nước ngoài làm culi, khiến hàng trăm ngàn người thất nghiệp và dễ dàng khống chế được biển Đông của Việt Nam, dễ dàng đặt khu ngự trị riêng của người TQ trên lãnh thổ VN, dễ dàng thực hiện chiến lược đồng hóa người Việt, dễ dàng tiêu diệt người Việt bằng bệnh tật (do chất thải họ xả ra), dễ dàng làm kiệt quệ nền kinh tế VN bằng những căn bệnh chờ chết.
Chỉ cần 1 dự án boxit Tây Nguyên, Trung Cộng đã xé nát, xẻ thịt Tây nguyên ra thành nhiều mảnh, chiếm lĩnh được vị trí chiến lược quân sự quan trọng của Việt Nam và nóc nhà Đông Dương .
Chỉ cần vài nhà máy thủy điện được xây tại đầu nguồn sông Mêkong, Trung Cộng dễ dàng đánh sập nền kinh tế nông nghiệp Miền Nam tại đồng bằng Sông Cửu Long, vựa lúa lớn nhất của Việt Nam. 
Chỉ cần 1 nhà máy giấy Lee & Man, Trung cộng dễ dàng làm nhiễm độc sông ngòi, nguồn nước, đất đai, không khí ở Hậu Giang và các tỉnh lân cận. 
Chỉ cần 1 dự án nghỉ dưỡng tại đèo Hải Vân, Trung cộng dễ dàng khống chế được sóng thông tin truyền thông VN, dễ dàng yểm trợ cho các tàu thuyền của họ ở biển và đảo Hoàng Sa. Dễ dàng cắt lãnh thổ VN thành 2 mảnh tại vĩ tuyến 16 nếu cần thiết, dễ dàng yểm trợ cho quân Trung cộng khi đánh chiếm Việt Nam.
Chỉ cần ném thật nhiều tiền cho một số quan chức VN, Trung cộng dễ dàng điều khiển được họ để làm tay sai và thực hiện mưu đồ xâm lược Việt Nam, biến Việt Nam thành 1 nước thuộc địa kiểu mới cho Trung cộng di dân và thực hiện chính sách đồng hóa người Việt, biến Việt Nam thành một bãi rác khổng lồ cho họ xả thải. 
Chỉ cần đánh vào lòng tham của người Việt, đánh vào hiểu biết và nhận thức kém của người Việt, thì nhiều người Việt trở thành Hán nô, là tai sai đắc lực giúp Trung cộng thực hiện chiến lược di dân, sỡ hữu đất đai, nhà cửa, nông trại, công xưởng tại Việt Nam. 
Những gì các bạn đang nhìn thấy, đó là một cuộc chiến tranh mềm mà Trung Cộng đã, đang triển khai để chiếm VN, hủy hoại người Việt và xóa sổ VN trên bản đồ Thế giới nếu người Việt vẫn u mê hèn nhát.
Theo Fb : Thanh Toàn 
(Xin lỗi Thanh Toàn, tôi có chỉnh sửa, bổ xung đôi chút. Cám ơn bài viết của bạn!)
PVH

1 nhận xét:

  1. Tản Đà xưa nặng lòng với nước non cũng liệt vị vì đứng đầu dân tộc thì nắng mưa như Giời, đứng đầu đất nước là thực dân Pháp. Ông ước
    Ví thân ta bằng quả đất
    Cũng cho thiẻn hạ biết đêm ngày
    Rồi ông tuyên bố ông không chán đời mà chơi cho đời chán ông.
    Rồi một ngày kia ông thu về
    Xa xôi xã hội vuông tròn thất gia
    Rát nhiều blogger nay cũng giống Tản Đà thôi

    Trả lờiXóa