Trang

13 tháng 6, 2017

Khi tiền che mờ di sản văn hóa


Quảng cáo thương hiệu là chiến lược kinh doanh của DN nhưng phải tuân thủ luật và văn hóa quảng cáo.
Tiền rất cần thiết để phát triển xã hội nhưng kiếm tiền cũng phải tuân thủ luật pháp và chuẩn mực văn hóa.
Dùng hình ảnh các chai bia ‘đắp’ lên các di sản văn hóa có phải là cách làm ra tiền hợp lý, hợp luật và có văn hóa?
Trong một chiến dịch quảng cáo đang diễn ra cho sản phẩm bia Huda, Công ty Carlsberg Việt Nam đã dùng hình ảnh các chai bia ‘đắp’ lên các di tích, thắng cảnh…
MOTTHEGIOI.VN|BỞI MỘT THẾ GIỚI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét