Trang

24 tháng 7, 2015

Phim điện ảnh LIÊN MINH HUYỀN THOẠI


  Đoàn làm phim Liên Minh Huyền Thoại:
- Các diễn viên chính: Huỳnh Anh, Hòa Hiệp, Lilly Luta, Thanh Tú, Nam Long.
- Biên kịch: Nam Phát
- Biên tập/Giám đốc sx: Phạm Văn Hải 
- Đạo diễn: Đinh Thái Thụy, Phạm Văn Hải
- Đạo diễn võ thuật: Hồ Hiếu AXN
- Phó đạo diễn: Nguyễn Tấn Phước
- DOP: Nguyễn Huỳnh
- Quay phim: Phạm Trung Hiếu, Lê Thế Tâm
- Ánh sáng: Trần Văn Tài
- Thiết kế: Nguyễn Văn Phi
- Dựng phim: Đỗ Quang Bình Ca
- Thư ký: Nguyễn Thị Thanh Tâm
- Phục trang: Lê Thị Phương Thảo
- Hóa trang: Lê Thị Diễm Ái
- Đơn vị sản xuất: PHÚ HẢI MOVIES
- Đơn vị phát hành: LOTTE CINEMA, tháng 11/ 2015
I. CHỦ ĐỀ TƯ TƯỞNG:
Khó khăn, thử thách luôn đồng hành cùng cuộc sống. Cuộc đời không là mơ, quan trọng là phải đối mặt, vượt qua khó khăn mà vẫn giữ được đạo lý làm người.
Nhiều thứ không mua được bằng tiền, vẫn mua được bằng rất nhiều tiền nhưng tình mẫu tử, tình bạn và tình yêu chân chính là vô giá.
II. THỂ LOẠI:
Hài- Phiêu lưu- Võ thuật


III. TUYẾT NHÂN VẬT VÀ ĐẶC ĐIỂM NHÂN VẬT:
1. Hải Đăng- “Ông cụ non”/ Huỳnh Anh/Nam chính- 25 tuổi: Là một chàng trai khỏe mạnh, điển trai, giỏi võ nghệ, chững chạc, thích triết lý, ngạo mạn và rất có hiếu với mẹ.
2. Phạm Cường- “Nhà khảo mả”/Hòa Hiệp/Nam chính- 27 tuổi: Là một chàng trai khỏe mạnh, đẹp trai, hoạt bát, đam mê khám phá, mê khảo cổ (búng dao lam rất giỏi). Tính tình hài hước, cởi mở, hòa đồng và... quái, hay nổ nhưng nổ hay.
3. Long- “Hòn đá lạnh/Nam Long/ Nam chính- 25 tuổi: Một chàng trai khỏe mạnh, đẹp trai, đam mê võ thuật (tuyệt chiêu là liên hoàn cước). Tính tình lạnh lùng, mạnh mẽ, ít nói, thẳng thắn và hiếu chiến.
4. Tuệ Na/Thanh Tú/Nữ chính, (Nữ chính trong phim DỊU DÀNG là con gái của dv Kiều Trinh)- 20 tuổi. Là một cô gái dân tộc, trẻ trung, rất xinh đẹp. Tính tình sôi nổi, hòa đồng, cá tính, tự tin và hướng ngoại. Là con gái của Trưởng tộc K Sao
5. Mi Lan/Lily Luta/Nữ chính- (Oan Hồn/ Nữ chính , Hiệp Sĩ Giữa Đời Thường/Nữ chính, Biết Chết Liền/Thứ chính…). 20 tuổi. Là một cô gái trẻ trung rất xinh đẹp. Tính tình dịu dàng, nhút nhát, thích sống yên bình, hướng nội. Là con gái của già làng Du La.
6. Ku Sam/ Quách Hữu Lộc/Nam 25 tuổi: Nói lắp (Cà lăm). Chàng trai trong buôn làng, hiền lành, nhút nhát và tốt bụng, thầm yêu Mi Lan say đắm.
7. Ang Ha/ Tấn Bo/Nam- 24 tuổi: Một thanh niên nghịch ngợm, ăn chơi phá phách trong buôn làng, dễ bị kích động và thích đánh nhau. Yêu thầm và có âm mưu chiếm đoạt Tuệ Na.
8. K Sao/Kiều Trinh/Nữ- 46 tuổi: Là tộc trưởng của buôn làng, một người phụ nữ hết mực yêu thương con, có trách nhiệm với cuộc sống, chịu khó và hiền hậu, mẹ ruột của Tuệ Na.
9. DU LA/Mạnh Dung/Nam 70 tuổi: Là già làng, một người đàn ông mạnh mẽ, nghiêm khắc, cương trực, dứt khoát và hiền triết. Ông cùng với trưởng tộc có quyền quyết định tối cao của buôn làng. Là ba của Mi Lan.
10.Trần Côn/ Bá Cường/Nam- 40 tuổi: Một đại ca giang hồ rất tàn bạo, âm mưu và gian xảo. Chuyên tổ chức đâm thuê chém mướn.
11. Kendy Hoàng Phát/Võ Hiệp/Nam- 50 tuổi: Một Việt kiều giàu có, ông trùm trong giới kinh doanh cổ vật (nhân vật bí ẩn, không nhìn rõ mặt), âm mưu và thâm độc.
12. Chủ quán: Nghệ sĩ quái kiệt Mai Đình Tới
Và các nhân vật khác
Ad

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét