Trang

1 tháng 12, 2012

Hiệp sĩ Bình Dương


( Giang hồ du hí tiếp theo )
                              Hiệp sĩ Nguyển Thanh Hải

 Đêm đó tui từ biệt mấy vị bằng hữu, lên ngựa tìm một khách điếm bình dân để nghỉ. Sáng hôm sau tui rời Biên Hòa phóng ngựa đi Bình Dương, nơi đó có một bang phái nổi tiếng nhất võ lâm mà tui muốn tìm hiểu. Phái này danh trấn thiên hạ, tụi yêu ma tà phái nghe tiếng là lạnh hồn, khiếp vía. Còn các bá tánh bình thường khi gặp nạn luôn coi họ là những vị cứu tinh. Chắc các vị đã biết tui nói tới phái nào rùi, đó là phái HIỆP SĨ BÌNH DƯƠNG.
 Từ lâu tui đã ngưỡng mộ uy danh phái này. Họ nổi tiếng về việc hành hiệp trượng nghĩa hòan toàn tự nguyện, không đòi hỏi bất cứ một quyền lợi gì. Các hiệp sĩ trong phái phần đông xuất thân là con em của bá tánh lao động nghèo khó. Họ vừa làm việc kiếm sống vừa tham gia hành hiệp bất kể thời gian và hoàn cảnh. Họ có mặt trên khắp các nẻo đường, khắp các địa bàn tỉnh Bình Dương và sẵn sàng ra tay hành hiệp khi gặp yêu ma, tà đạo.
 Tiền thân của phái này là nhóm SBC của hiệp khách Nguyễn Thanh Hải. Sau đó phát triển và nhân rộng ra khắp các địa bàn của tỉnh Bình Dương. Phái HSBD đã thành lập ra nhiều phân đường khác nhau ở các phường như: Lái Thiêu, Phú Hòa, Bình Hòa, Phú Lợi, An Bình…vv. Để tử của phái khá đông và đều có võ công  xuất chúng, tinh thần can trường, dũng cảm và mưu trí.  Trong khoảng thời gian 5-6 năm mà họ đã lập được bao chiến công vang dội đến khó tin. Họ đã triệt phá hơn 1000 các vụ hắc án lớn nhỏ khác nhau như: Trộm, cướp, buôn ma túy, đinh tặc, đá xế, lừa đảo…vv. Thật ấn tượng.
 Tui tới Bình Dương để được trực tiếp nghe, trực tiếp coi họ hành hiệp. Nếu có cơ hội thì học hỏi thêm vài tuyệt chiêu để phòng thân khi gặp tà ma. Chỉ nghe, coi và học tập thui nhé, chứ tui đâu có đủ can đảm theo họ hành hiệp…hì hì !  Các chiến hữu thấy rùi đó! Chỉ gặp một ả ma nữ ở Bưng Riềng thui, mà tui đã quất ngựa chạy… ướt cả quần rùi. Tui chỉ giỏi nói thui, chữ võ công thì chiêu cao nhứt là… “ù té quyền”. He he he!
 Dưới đây là tui trích nguyên văn một chiến công của đệ tử phái này đăng trên nhựt báo nha:
- “Hiệp sĩ” Lái Thiêu bắt đối tượng bán ma túy
(BDO) Lúc 17 giờ chiều nay (11-6), sau nhiều ngày theo dõi, các “hiệp sĩ” thuộc Đội Phòng chống tội phạm phường Lái Thiêu, TX.Thuận An (Bình Dương) đã bắt quả tang đối tượng bán ma túy, thu giữ trong người đối tượng 133 tép heroin bàn giao Công an phường Lái Thiêu thụ lý.  Trước đó, đối tượng bán ma túy được xác định là Nguyễn Xuân Hải, SN 1967, ngụ xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn (TP.HCM) điều khiển xe máy BS 55Y8-4600 đem số ma túy nói trên đến khu vực ngã tư cầu Ông Bố (TX.Thuận An) để bán cho Ngô Thế Anh, SN 1985, ngụ Diễn Châu, Nghệ An thì bị các “hiệp sĩ” Lái Thiêu ập đến bắt quả tang. Đây là chiến công lớn của các “hiệp sĩ” Lái Thiêu nhân tháng cao điểm phòng chống ma túy năm nay được phát động từ ngày 1 đến 30-6-2012. 
 Thế nào? Các chiến hữu có phục Hiệp Sĩ Bình Dương không? Nếu ai không phục thì cứ tới khiêu chiến thử coi sao.
( còn nữa )                                                                                         Phạm Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét