Trang

12 tháng 1, 2013

Săn tiền


 Sau 2 tuần hoạt động đầu năm 2013 thị trường chứng khóan Việt Nam đã có sự khởi sắc ngoạc mục. VN-Index tăng 13 phiên liên tiếp, tăng 11,84%, khối lượng giao dịch đạt trung bình khoảng 2 ngàn tỷ/phiên. Tòan thị trường có 57 mã tăng trên 20%,  khoảng 20 mã tăng trên 30%, đặc biệt có 7 mã là SBS, DDM, VES, VBC, THV, SHN, TKU tăng trên 50%.

 Trong nửa tháng mà có tỉ lệ lãi cao như thế thì lời hơn “mua quan, bán chức” rồi.  Ai có tham vọng săn tiền vào thời điểm này trên thị trường chứng khóan cũng đã kiếm được một khỏan lời khá lớn. Tất nhiên cơ hội như thế chỉ có vài lần trong đời mỗi người, chỉ có ai giỏi, quyết đóan, can đảm và may mắn thì mới thành công thôi.

 Cơ hội hiếm có đã qua đi, tuy nhiên sẽ có nhiều cơ hội khác lại mở ra trên thị trường chứng khóan và trong các lĩnh vực kinh doanh khác. Vấn đề là ai nắm bắt được và ai để tuột khỏi tầm tay?
 Thời gian tới thị trường chứng khóan VN sẽ đi vào bình ổn, sẽ ít sóng hơn, kiếm tiền sẽ khó hơn. Các bạn lại phải thận trọng nhé.
 Theo đánh giá chung của các chuyên gia và của riêng BIỂN TRỜI TỰ DO thì năm 2013 nên đầu tư vào kênh chứng khóan, vì giá cổ phiếu ở Việt Nam đang rất rẻ so với trong khu vực và trên thế giới (nhiều mã còn rẻ hơn 1 ly trà đá).
 Chúc các bạn may mắn!
Phạm Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét