Trang

3 tháng 1, 2013

Quan hệ xã hội qua blog


                                                             Biển trời bình yên

 Chào các bạn!
 Cảm ơn các bạn đã đọc và ủng hộ BIỂN TRỜI TỰ DO! Hôm nay tôi muốn tâm sự về BIỂN TRỜI TỰ DO và mong các bạn cảm thông chia sẻ nhé!
 Tôi bắt đầu viết blog từ ngày 16/10/2012. Tới nay đã được 2 tháng 19 ngày. Số bài đã đăng là 59. Tôi cũng như các bạn đang phải vật lộn với cuộc sống đời thường. Viết, đọc chỉ giải tỏa bức xúc về cái xấu, ca ngợi cái tốt của xã hội và con người, để hy vọng được sống tốt đẹp hơn.
 Tối nay rảnh rỗi nên tôi ngồi nhà suy ngẫm về BIỂN TRỜI TỰ DO. Tạm kết luận như sau:
- Chỉ có 02 người đồng tình, động viên tôi viết BIỂN TRỜI TỰ DO.
- Khoảng 10 người khen BIỂN TRỜI TỰ DO.
- Tất cả gia đình, người thân, bạn bè đều khuyên tôi không nên viết BIỂN TRỜI TỰ DO nữa. Nếu viết thì phải bỏ chủ đề chống tham nhũng, chống Trung Quốc xâm lược hoặc viết thật “nhẹ” thôi, mọi người lo lắng cho sự an tòan của tôi, họ sợ các thế lực bán nước và tham nhũng sẽ trả thù tôi.
 Nghĩ mà BUỒN mà ĐAU!
+ Chẳng lẽ cái xấu, cái ác lộng hành đến thế sao? Xã hội này rồi sẽ ra sao?
 - Khoảng 40% bạn bè, người quen (biết, từng đọc) không đọc BIỂN TRỜI TỰ DO nữa (vì nhiều lý do khác nhau).
-  Khoảng 15- 20% bạn bè, người quen né tránh, không muốn quan hệ với tôi nữa. Có lẽ vì sợ liên lụy, vì các bài viết đụng chạm đến quyền lợi của họ, vì quan điểm sống khác nhau.
- Tôi vẫn được an ủi là chưa có một người nào phản đối, phê phán, nói xấu BIỂN TRỜI TỰ DO trên blog.
- Có vài tin nhắn vô đt nói xấu, diễu cợt, 1 tin nhắn đe dọa nhưng khi tôi đt lại thì chủ nhân không bốc máy, số cũng khóa luôn.
- Blog BIỂN TRỜI TỰ DO 01 lần bị đánh sập, không truy cập được trong 2 ngày (không rõ tại sao).
- BIỂN TRỜI TỰ DO đã nhận được cảnh báo của TỔNG CỤC CẢNH SÁT NHÂN DÂN: - “Chúng tôi đã lưu trang blog này để theo dõi. Đánh bạc và tổ chức đánh bạc là vi phạm pháp luật”. (cảnh báo trên blog, một số bạn đã đọc cảnh báo này và đt báo cho tôi biết).
 BTTD đâu có đánh bạc và tổ chức đánh bạc? BTTD đâu có viết về cờ bạc? BTTD đâu có vi phạm pháp luật?
 Các bạn thân mến!
Nếu các bạn đã đọc BIỂN TRỜI TỰ DO thì các bạn hãy góp ý cho tôi biết nhé:
-         BIỂN TRỜI TỰ DO có vi phạm pháp luật không?
-         BIỂN TRỜI TỰ DO có viết gì sai không?
     -    BIỂN TRỜI TỰ DO có ý lừa đảo, gian dối gì không?
    -   vv và vv, miễn là các bạn góp ý hoặc phê bình (người phê bình cái sai của ta mới là bạn tốt của ta vì NHÂN VÔ THẬP TOÀN).
 Ý kiến của các bạn sẽ giúp tôi nhìn nhận chính xác BIỂN TRỜI TỰ DO, giúp tôi định hướng tương lai. Có thể tôi đã mắc sai lầm mà tự mình chưa nhận ra…
 Blog BIỂN TRỜI TỰ DO luôn công khai, người thực, việc thực ( trong blog có đ/c và đt của tôi).
 Cám ơn các bạn nhiều!
                                                                                            Phạm Hải

6 nhận xét:

  1. Ôm viêc xa hôi cung mêt lăm...phai la ngươi dung cam anh nhi.

    Trả lờiXóa
  2. Bình thường thôi em. Em cũng viết được mà.

    Trả lờiXóa
  3. E thấy nhiều bài viết của anh hay và thực tế.
    Em ủng hộ những quan điểm để giúp cuộc sống mọi người tốt đẹp hơn.
    Chúc anh luôn khỏe để viết tốt hơn nhé. Em Hiếu - VungTauConnect

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn Trung Hiếu ! Quan điểm sống của em đã thể hiện trong tên của em rồi. Xã hội bây giờ rất ít người có suy nghĩ như em. Cafe mở tới đâu rồi? Báo trước ngày khai trương để anh tới thưởng thức nhé. Chúc em khỏe, thành công!

    Trả lờiXóa