Trang

20 tháng 1, 2013

Việc nhỏ nghĩa lớn



 Câu lạc bộ KẾT NỐI VŨNG TÀU tổ chức liên hoan tất niên, thời gian từ 8h30 – 15h00 chủ nhật ngày 20/1/2013. Địa điểm tại bãi biển khu du lịch Biển Đông, Thùy Vân, tp. Vũng Tàu. Thành phần tham gia gồm các hội viên và khách mời (tất nhiên phải đăng ký trước).
 Tôi tham gia CLB với tư cách là hội viên danh dự (vì bận nên không đủ tiêu chuẩn để làm hội viên chính thức). Thời gian sinh hoạt với CLB chưa lâu nhưng tôi rất quý mến các thành viên của CLB. Trong hoàn cảnh đất nước khó khăn, xã hội và con người đang suy đồi mà CLB này vẫn duy trì hoạt động lành mạnh, thiết thực, hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau cùng phát triển, làm cho cuộc sống của mỗi thành viên trong CLB cùng những người xung quanh tốt đẹp hơn. Đây thực sự là một hoạt động xã hội tự phát mang tính nhân văn cần được phát triển và mở rộng.
 Tôi cũng đã từng tham gia rất nhiều hội hè khác nhau nhưng đều từ từ, lặng lẽ rút lui vì mấy nguyên nhân: Người ta nhậu nhiều, hình thức và cơ hội…
 Các bạn hãy làm quen với CLB qua lời tự giới thiệu nhé:
- “ CLB Kết Nối Vũng Tàu (VUNGTAUCONNECT Club) là tổ chức kết nối thương mại dành cho doanh nghiệp trên tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, tập trung khai thác những lợi thế cạnh tranh của địa phương, để kết nối - chia sẻ và phát triển, hoạt động phi lợi nhuận dựa trên sự đóng góp tài chính từ hội viên và các nhà tài trợ...  Mục đích hoạt động của chúng tôi là giúp hội viên kết nối - chia sẻ - phát triển công việc kinh doanh, mở rộng thị trường cũng như các mối quan hệ bền vững. CLB đặt chữ TÂM lên hàng đầu. VUNGTAUCONNECT hoạt động trên chủ trương phi lợi nhuận, gia tăng lợi ích của hội viên khi tham dự để tạo nên giá trị gia tăng. TRIẾT LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CLB Kết Nối Vũng Tàu (VUNGTAU CONNECT Club): CHO là NHẬN ”.

 Buổi liên hoan tất niên 2012 của CLB rất vui. Mở đầu là phần giới thiệu nội dung, giới thiệu thành phần tham gia để mọi người kết nối với nhau. Sau đó là chương trình tổ chức các trò chơi rất vui nhộn, hào hứng và quyết tâm giành… “phần thưởng”.
Khoảng 12h mọi người nhập tiệc với thực đơn là các món nướng, rượu vang và bia… Xem ra các hội viên và khách mời đều “tham ăn” hơn “ham uống”, tốt thôi “ ăn lành, vui vẻ” là hai yếu tố để sống khỏe và sống lâu mà.
Sau khi ăn uống đủ no “có thực mới vực được đạo”, mọi người nhiệt tình tham gia thi hát karaoke có thưởng. Bụng ai cũng đã nặng mà miệng vẫn nghêo ngao và còn nhảy nhót, cà nhắc nữa chứ. Úi trời! Có những “giọng ca vàng” tra tấn cái lỗ tai tui quá thể, động viên vậy: “hát hay không bằng hay hát”.
Tiếp theo là phần quyên góp làm từ thiện tùy theo lòng hảo tâm. CLB sẽ trực tiếp phát quà, tiền cho đối tượng là trẻ em mồ côi và người già neo đơn. Việc làm từ thiện sẽ tiến hành ngay trong tuần tới, lặng lẽ, thiết thực, không thông báo qua bất cứ tổ chức nào.

 Khoảng 14h30p buổi liên hoan kết thúc với vẻ hân hoan, mãn nguyện của các thành viên.
Cám ơn Vungtauconnect !
Chúc các bạn năm mới vui, khỏe, thành công và hạnh phúc!
                                                                                                        Phạm Hải

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét