Trang

4 tháng 1, 2013

Thể thao và cuộc sống


Trong tất cả các loại hình giải trí thì thể thao là số “zách” vì sức khỏe quý nhất đối với mọi người. Khi chơi thể thao thì cơ thể vận động, tinh thần sảng khoái đến quên hết cả sự đời.

 Có lần ở sân tennis Tôn Đức Thằng Q.1, cả hội chơi được gần nửa buổi thì Tuyên mới ra sân. Mặt cậu ta cau có, miệng càu nhàu…thì ra cậu ta ra trễ vì vừa cãi nhau với vợ ở nhà. Tôi và Khánh nháy nhau đứng một cặp thách độ 5 chai bia với Tuyên và Thịnh. Cặp tôi thua sát nút với tỷ số 5-6. Tuyên thắng độ vui sướng cười nói tía lia, miệng gáy to hơn gà trống cựa. Câu ta chẳng còn buồn, còn nhớ tới chuyện vợ chồng cãi lộn nữa.
 Thế đó! Niềm vui của thể thao thật đơn giản và bổ ích.
              Tôi tập chơi golf đã 5 năm nhưng vẫn mê tennis hơn

 Khi chơi thể thao mọi người rất dễ làm quen và hòa đồng. Mang theo cây vợt tennis bạn có thể đi khắp Việt Nam, đấu giao lưu thoải mái với tất cả các CLB tennis mà không một sân nào yêu cầu bạn phải đóng tiền.
 Trong thể thao ranh giới giàu nghèo không đáng kể, khoảng cách cấp bậc, chủ và nhân viên cũng thu hẹp rất nhiều.
 Mỗi môn thể thao đều có cái độc đáo, cái hay riêng, chơi vô là thích, thích là sẽ ghiền mà ghiền rồi thì còn mê hơn cả …vợ nữa đó ( các mệ sợ chưa?). Không sao đâu, mê thể thao thì chỉ có lợi cho mỗi người và cho xã hội thui, các mệ cũng sẽ ghiền…mấy ông chơi thể thao mờ. Một trong bốn “bí kíp võ lâm” để sống khỏe, sống vui, sống lâu chính là luyện tập thể dục, thể thao thường xuyên đó bạn ơi.
 Nếu có dịp bạn về Vũng Tàu chơi thì bọn mình giao lưu, thi đấu thể thao nhé! Bạn thích môn nào? Độ một chầu café thui ! Ok?
                                                                                                     Phạm Hải

2 nhận xét:

  1. Hihi. Đọc bài này hổng thấy mê thể thao mà chỉ mê người viết thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha ha ha ! Được người ta mê cũng sướng tê người rùi nè!

      Xóa